Bong da

BONG-DA-ANH

Ravel Morrison phủ nhận tin đồn rời Man United

Cập nhật: 12/01/2012 17:15 | 0

Tiền đạo trẻ Ravel Morrison vừa bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ chuyển sang một CLB mới vào cuối mùa giải này.




Trong những ngày gần đây, báo chí Anh đưa tin Man United và Morrison đã không đạt được sự nhất trí về việc gia hạn hợp đồng và tiền đạo trẻ người Anh nhiều khả năng sẽ ra đi tìm một đội bóng mới. Cùng lúc đó có tin Man City đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Việc Man City hay bất kỳ một đội bóng nào tại Premier League muốn có sự phục vụ của Morrison không khiến ai phải bất ngờ, bởi lẽ tiền đạo này được đánh giá cực cao. Trong lứa trẻ của Man United hiện nay, Morrison nổi lên là một chân sút có hạng, toàn diện cả về kỹ lẫn chiến thuật và có lối chơi thông minh, sáng tạo theo kiểu đàn anh Wayne Rooney.

Ravel Morrison, Viên ngọc sáng nhất của lứa trẻ Man United hiện nay
Tuy nhiên BLĐ Man United và chính Morrison đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo 18 tuổi này khẳng định không có chuyện đổ vỡ trong việc ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt đẹp và việc ký kết sẽ sớm được thực hiện.

Morrison đã khẳng định rằng: "Tôi sẽ chỉ rời Old Trafford nếu được Barcelona mời gọi. Chuyển sang Man City là điều tôi chưa khi nào nghĩ tới bởi họ còn lâu mới đạt đến đẳng cấp của Man United. Tôi sẽ ở lại và hợp đồng mới sẽ được ký kết sớm thôi".

chip-bongdaplus.vn