Bong da

Rodgers "bật mí" từng gạ đổi 3 sao Liverpool lấy Dempsey

Cập nhật: 05/09/2012 22:02 | 0

Tin sốc cho người hâm mộ Liverpool, HLV Brendan Rodgers từng suýt dùng tới 3 cầu thủ của đội bóng này để đổi lấy sự phục vụ của Clint Dempsey.

Rodgers
Rodgers "bật mí" từng gạ đổi 3 sao Liverpool lấy Dempsey
3 nhân vật mà HLV Rodgers từng muốn hy sinh để giành lấy sự phục vụ của tuyển thủ Mỹ, Clint Dempsey là Jose Enrique, Jordan Henderson và Stewart Downing. Theo kế hoạch ban đầu, Rodgers chỉ muốn điền tên Henderson vào bản hợp đồng đổi chác với Fulham nhưng không thành hiện thực. Sau đó đã gạ đổi cả 3 cầu thủ trên để có Dempsey.

Cũng theo một nguồn tin từ Liverpool, Rodgers công khai khẳng định muốn tuyển một hậu vệ trái có kinh nghiệm. Điều đó có nghĩa là cơ hội cho cựu cầu thủ Villarreal ở Anfield là không còn. Trong khi từ nửa cuối mùa giải trước, Downing đã được xem là hợp đồng sai lầm của HLV tiền nhiệm Kenny Dalglish.


Đẩy Enrique đi có thể sẽ là sai lầm của HLV Rodgers

Tuy nhiên cuối cùng thì Anfield vừa buồn vừa vui, buồn vì Dempsey không tới mà quyết định chọn sang Tottenham, còn vui vì cả Downing, Henderson và Enrique đều ở lại. Còn với HLV Brendan Rodgers, chẳng biết ông nên buồn hay không về điều này. Chỉ có điều nếu vụ đổi chác đó thành hiện thực, chưa chắc ông đã có thể thảnh thơi và ngồi cười.

Hiện không hiểu các cầu thủ "bị" liên quan đang nghĩ gì!?

Nguồn bongdaplus.vn