Bong da

Anh

Ronaldo hứa hẹn sẽ trở lại M.U

Cập nhật: 20/09/2014 06:38 | 0

HLV Louis van Gaal đang giục Ronaldo trở lại Old Trafford. Đồng đội cũ thân thiết Angel Di Maria cũng ra sức lôi kéo CR7 về với Man United. Nhưng dù rất yêu Quỷ đỏ, Ronaldo vẫn quyết ở lại Bernabeu cho đến khi vượt qua kỷ lục 323 bàn thắng của Raul Gonzalez rồi mới trở lại Old Trafford.

Ronaldo hứa hẹn  sẽ trở lại M.U
Ronaldo hứa hẹn sẽ trở lại M.U
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa cam kết sẽ trở lại thi đấu cho Man United. Trả lời phỏng vấn báo chí, tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết, anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của đội bóng thành phố Manchester. Tuy nhiên, Ronaldo không chắc sẽ rời Real Madrid để trở về Old Trafford thi đấu ngay ở mùa giải năm sau.

Theo kế hoạch, anh sẽ chỉ rời Real Madrid sau khi vượt qua chân sút huyền thoại Raul Gonzalez để trở thành “cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất” ở Real. Đích ngắm của Ronaldo là xô đổ kỷ lục 323 bàn mà cựu đội trưởng Real đã ghi khi còn thi đấu ở Bernabeu.

Raul Gonzalez

Ronaldo hiện đã có 257 bàn thắng cho Real Madrid. Nghĩa là anh cần phải ghi thêm 67 bàn nữa mới vượt qua được Raul Gonzalez. Đây là con số rất khó để Ronaldo vươn tới chỉ trong mùa giải này. Bởi kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Real, ở mùa giải phong độ đỉnh cao nhất là 2011/12, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng chỉ có được 60 lần lập công.

Ronaldo mới gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến mùa Hè 2018. Tuy nhiên, có vẻ như anh không còn mặn mà với đội bóng Hoàng gia TBN. Đã không ít lần thời gian vừa qua, tuyển thủ Bồ Đào Nha úp mở khả năng muốn trở lại thi đấu tại Premier League. Đó là lý do giải thích tại sao lãnh đạo Man United quyết tâm ký hợp đồng với Ronaldo bằng được. 


Ronaldo không còn mặn mà với Madrid

Trong những ngày qua, Man United tỏ ý sẵn sàng biến Ronaldo thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới nếu anh chấp nhận rời Bernabeu để trở về đầu quân cho họ. Và thực tế là tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã đánh tiếng về mức lương kỷ lục 500.000 bảng mỗi tuần nếu anh trở lại Old Trafford. Cùng với đó, lãnh đạo đội bóng thành phố Manchester cũng chuẩn bị sẵn 60 triệu bảng để đầu tư cho thương vụ Ronaldo.

Nếu Ronaldo giữ lời hứa sẽ trở lại Man United sau khi chinh phục cột mốc 323 bàn thắng của Raul Gonzalez tại Real Madrid, nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa Hè 2016. Khi đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã ở tuổi 31 và gần như chắc chắn Man United sẽ là “mối tình” cuối trong sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của anh.


(báo bóng đá)