Bong da

Anh

Roy Keane không đời nào trở lại M.U một khi vẫn còn Sir Alex

Cập nhật: 24/10/2014 08:57 | 0

Cựu thủ quân “Quỷ đỏ” Roy Keane khẳng định ông sẽ không bao giờ trở lại dẫn dắt M.U một khi Sir Alex Ferguson vẫn còn đóng một vai trò trong đội bóng.

Roy Keane không đời nào trở lại M.U một khi vẫn còn Sir Alex
Roy Keane không đời nào trở lại M.U một khi vẫn còn Sir Alex
Trợ lý HLV của Paul Lambert tại Aston Villa vừa xuất bản một cuốn tự truyện, trong đó chỉ trích thậm tệ ông thầy cũ Ferguson, mang tên The Second Half. Keane kể rằng mối quan hệ giữa 2 thầy trò đã đổ vỡ vào năm 2005 bắt nguồn từ một buổi phỏng vấn của MUTV và rồi cựu tiền vệ người Ireland phải ra đi không lâu sau đó.
 
Khi được hỏi liệu có nghĩ tới việc trở lại dẫn dắt M.U trong tương lai hay không, Keane làm trầm trọng thêm “mối thù” không thể cứu vãn giữa ông và Ferguson với câu trả lời: “Không, một khi Ferguson còn quanh quẩn ở đó”.
 
 
Kể từ khi khởi nghiệp HLV, Keane đã dẫn dắt Sunderland và Ipswich Town trước khi đóng vai trò trợ lý cho ĐT CH Ireland và Aston Villa, và mặc dù rất mong muốn được thành công trên cương vị HLV trưởng, nhưng xem ra chiếc ghế nóng ở Old Trafford không nằm trong suy nghĩ của cựu tiền vệ 43 tuổi.
 
“Tôi cũng không chắc liệu mình có thể bỏ qua cho ông ta (Ferguson) hay không. Thế giới bóng đá rất nhỏ bé, và một ngày biết đâu tôi lại tái ngộ ông ta cũng nên. Vấn đề khiến tôi bất đồng quan điểm với ông ta là khi ông ta đang tâm chỉ trích những học trò mang lại vinh quang cho ông, không chỉ một mình tôi. Tôi cho rằng điều đó là không đúng”, Keane kết luận.


(báo bóng đá)