Bong da

Bóng đá Anh

Samir Nasri chỉ trích người hâm mộ Arsenal

Cập nhật: 16/08/2011 09:53 | 0

Tiền vệ được cho là có ý định nối gót Cesc Fabregas rời Arsenal mùa hè năm nay, Samir Nasri đã tỏ ra không hài lòng với cách mà người hâm mộ “Pháo thủ” đối xử với anh.

Arsenal đã chính thức để mất Cesc Fabregas vào tay Barcelona sau thời gian dài nỗ lực giữ chân của họ không thành công. Không chỉ có thế, "Pháo thủ" đang đứng trước nguy cơ mất nốt Samir Nasri trong mùa hè này khi tiền vệ người Pháp không chấp thuận việc gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”.

Nasri (ngoài cùng bên trái) trở lại tập luyện cùng đồng đội- Ảnh PA


Việc Nasri quay lưng với CLB mình từng gắn bó ở giai đoạn khó khăn đã khiến người hâm mộ
Arsenal rất không hài lòng. Dù tiền vệ này không có tên trong danh sách cầu thủ Arsenal tham dự trận mở màn mùa giải mới ở Premier League gặp Newcastle, nhưng những tiếng la ó trên khán đài vẫn nhằm vào tiền vệ 24 tuổi. “Tôi nghe người hâm mộ la ó mình ở trận đấu diễn ra hôm thứ Bảy và thực sự rất thất vọng, bởi dù sao tôi vẫn đang thuộc biên chế của Arsenal, tờ Daily Mail dẫn lời Nasri.

Thời gian qua, Man City được cho là CLB tiến gần với việc chiêu mộ Nasri với đề nghị trị giá 25 triệu bảng. Việc Nasri cùng với Fabregas không tham dự trận gặp Newcastle khiến người ta hoài nghi về khả năng tuyển thủ người Pháp sẽ theo gót đồng đội rời Emirates. Nhưng tương lai của Nasri một lần nữa được đặt câu hỏi khi tiền vệ này đã bất ngờ trở lại tập luyện cùng đội chủ sân Emirates để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng play-off
Champions League gặp Udinese trên sân nhà.

Điều này dấy lên những đồn đoán về khả năng Arsenal và Man City đã không đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ Nasri. Trước đó, HLV Roberto Mancini đã công khai ý định muốn chiêu mộ Nasri, nhưng có thể mức phí chuyển nhượng đã gây cản trở đến tiến trình của thương vụ này. Nasri còn 1 năm thời hạn trong hợp đồng với Arsenal và nếu không bán tiền vệ này ngay từ bây giờ, mùa tới “Pháo thủ” có thể sẽ mất ngôi sao của đội bóng mà không được một xu.