Bong da

Anh

Santi Cazorla đến Arsenal kiểm tra y tế

Cập nhật: 02/08/2012 14:31 | 0

Arsenal xác nhận trong tuần này tiền vệ Santi Cazorla sẽ bay sang London để kiểm tra y tế tại trung tâm trước khi 2 bên đồng ý kí vào bản hợp đồng trị giá 17,3 triệu bảng vào đầu tuần tới.

Santi Cazorla đến Arsenal kiểm tra y tế
Santi Cazorla đến Arsenal kiểm tra y tế
Mùa giải trước, Santi Cazorla là một trong số ít những cầu thủ Malaga chơi ổn định khi ghi được 9 bàn thắng và có nhiều đường kiến tạo ở năm đầu tiên khoác áo "Gã nhà giàu mới nổi" của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên việc Malaga bất ngờ nợ chồng chất khiến BLĐ đội bóng này buộc phải bán đi Cazorla để trang trải nợ nần.

Arsenal nhập tức lập cuộc và trong lần đàm phán đầu tiên, mức phí 15 triệu bảng nhưng bị Malaga từ chối. Lập tức, phía đội bóng thủ đô London tăng lên 17,3 triệu bảng và có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi này. Cuối tuần này Cazorla sẽ đến London để kiểm tra sức khỏe và ra mắt đội bóng mới vào đầu tuần tới. Sự có mặt của Cazorla sẽ giúp cho lối chơi của Arsenal  "màu sắc" hơn kể từ khi đội bóng này chia tay với Cesc Fabregas.


Với tốc độ xuyên phá và khả năng dứt điểm đa dạng, Cazorla sẽ đem tới cho HLV Wenger thêm nhiều sự lựa chọn ở các phương án tấn công. Thậm chí, sự có mặt của Cazorla sẽ rộng đường cho Walcott ra đi sau khi cầu thủ người Anh chần chừ chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Vấn đề còn lại là khả năng thích nghi của Cazorla với bóng đá Anh.

Giành được chữ ký của Cazorla, Giáo sư đã có trong tay ba tân binh chất lượng (trước đó là Podolski và Giroud) cho mùa giải 2012/13. Đây là cuộc mua sắm rầm rộ nhất của Arsenal trong khoảng 5 năm trở lại đây. Rõ ràng, Wenger đã chuẩn bị rất tốt cho ngày Van Persie rời sân Emirates.


Nguồn bongdaplus.vn