Bong da

Anh

Sao trẻ Blackett "đổi đời" nhờ hợp đồng mới với MU

Cập nhật: 27/02/2015 01:19 | 0

Với việc đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với MU, mức lương của tài năng trẻ Tyler Blackett sẽ được tăng lên chóng mặt.

Trung vệ trẻ Tyler Blackett mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” với thời hạn 2,5 năm (đến tháng 6/2017), cùng điều khoản tự gia hạn thêm một năm.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã hoàn thành việc “trói chân” 2 tài năng trẻ của học viện CLB, đó là Jesse Lingard và Patrick McNair.

Tờ Dailymail tiết lộ, để có được sự đồng ý của trung vệ 20 tuổi, MU đã tăng mức lương lên tới 1.000%, tương đương 10 lần hiện tại cho Tyler Blackett (từ 2.000 bảng/tuần lên 20.000 bảng/tuần). Được biết, tài năng trẻ thuộc lò đào tạo của MU đã ra mắt đội 1 ngay trong trận khai mạc mùa giải năm nay với Swansea City và cho đến nay đã thi đấu được 10 trận ở Premier League.

 Sao trẻ Blackett "đổi đời" nhờ hợp đồng mới với MU - 1

Tyler Blacket là tài năng trẻ thứ 3 của lò đào tạo MU được gia hạn trong mùa giải năm nay

Chia sẻ về hợp đồng mới với MU, Tyler Blackett cho biết trên trang chủ của CLB: "Thực sự đây là điều vô cùng tuyệt vời đối với bản thân tôi. Trên hết tôi luôn là CĐV trung thành của Man United và tôi cũng đã ở đây từ năm lên 8”.

“Gia nhập học viện, trải qua từng ấy năm cũng như tôi đã có trận ra mắt MU đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi muốn tiến bộ nhiều hơn nữa để có một suất đá chính trong đội hình, vì vậy sự giúp đỡ của HLV và các đồng đội là rất quan trọng”, Blackett chia sẻ thêm.

Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng không giấu được niềm vui của mình khi nhấn mạnh rằng: “Thật tốt khi Tyler ký hợp đồng mới với MU, tốt hơn nữa khi cậu ấy là sản phẩm của học viện CLB. Tyler có tiềm năng rất lớn. Tôi tin cậu ấy đã chọn đúng đội bóng, và sẽ tiếp tục phát triển để trở thành một hậu vệ xuất sắc”.

Một nguồn tin từ MU từng tiết lộ với Sportsmail: “Việc Lingard và McNair đã chính thức có một hợp đồng mới với MU nhưng Blackett vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng trong tương lai”.

Lần ra sân gần nhất của cầu thủ 20 tuổi người Anh là ở trận thua 0-1 của MU trước Southampton tại Old Trafford. Và trong mùa giải năm nay, Blackett đã có 2 lần phải nhận thẻ đỏ (thua 3-5 Leicester City và hòa 1-1 Sunderland).



(bóng đá 24h)