Bong da

BONG-DA-ANH

Scott Parker - Cầu thủ Anh xuất sắc nhất 2011

Cập nhật: 28/02/2012 16:15 | 0

Với phong độ xuất sắc trong màu áo ĐT Anh cũng như Tottenham, Scott Parker đã trở thành cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2011.


Hôm qua, Liên đoàn bóng đá Anh công bố kết quả bình chọn danh hiệu "Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm" qua bình chọn của người hâm mộ. Theo đó, tiền vệ của Tottenham đã vượt qua hàng loạt cái tên khác để trở thành người chiến thắng. Cụ thể, Parker đã có 17% phiếu bầu trong số hơn 15.000 lượt bình chọn trên website chính thức của FA. Đứng sau Parker là thủ thành Joe Hart của Man City và hậu vệ Ashley Cole của Chelsea. Ngoài ra, với việc John Terry bị tước tấm băng thủ quân, Scott Parker đã trở thành một trong hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thủ lĩnh Tam Sư cùng với Steven Gerrard.

Đây là phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của Parker cho nền bóng đá Anh, đặc biệt là ở vòng loại Euro 2012. Dù đã 31 tuổi này những ngôi sao của Tottenham vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết khi góp mặt 7 trong 9 trận đấu của Tam Sư trong năm 2011.

Trong màu áo Tottenham, tiền vệ này đã góp phần không nhỏ vào thành công của CLB ở mùa giải năm nay. “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Nhìn lại thời gian qua, tôi thực sự tự hào vì những gì mình đã làm được cho đội tuyển cũng như CLB”, Parker chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được danh hiệu trên.

XEM THÊM





bongdaplus.vn