Bong da

Scott Sinclair từ chối gắn bó với Swansea, chờ Man City

Cập nhật: 17/08/2012 15:03 | 0

Tin vui cho Man City: tiền vệ mà họ đang theo đuổi, Scott Sinclair, đã chính thức từ chối ký gia hạn hợp đồng với Swansea.

Scott Sinclair từ chối gắn bó với Swansea, chờ Man City
Scott Sinclair từ chối gắn bó với Swansea, chờ Man City
HLV Roberto Mancini của Man City hẳn đang rất hứng khởi với triển vọng sẽ sớm có được tài năng trẻ của bóng đá Anh, Scott Sinclair. Tiền vệ 23 tuổi này là một trong những nhân vật mà ông rất muốn đưa về Etihad để tăng nhân tố bản địa cho đội bóng của mình.

Sau một mùa giải chơi ấn tượng cùng Swansea, và mới nhất là những màn trình diễn khá nổi ở Olympic 2012 trong đội hình đội Olympic Liên hiệp Anh, Sinclair đang trở thành mục tiêu theo đuổi của cả Man City, Liverpool và Tottenham. Tuy nhiên, trong số này chỉ có mỗi Man City là tỏ ra nghiêm túc với một lời đề nghị cụ thể.

Sinclair hiện còn 11 tháng hợp đồng với Swansea và vừa chính thức từ chối ký gia hạn, đồng thời úp mở mong muốn được ra đi. Thông tin này đã được chính HLV Michael Laudrup của Swansea thừa nhận. Như thế, nếu không muốn mất trắng Sinclair, Swansea sẽ phải bán anh ngay trong mùa Hè này. Thực tết thì phía đội bóng xứ Wales này cũng đã bắn tín hiệu, rằng đội bóng nào muốn có được Sinclair sẽ phải trả cái giá không dưới 5 triệu bảng.



Nguồn bongdaplus.vn