Bong da

Anh

"Siêu cò" Mendes vào cuộc, De Gea bất ngờ đồng ý hạn hợp đồng với M.U

Cập nhật: 11/09/2015 06:33 | 0

Thủ thành David De Gea đang tiến hành đàm phán kí hợp đồng mới với M.U, chỉ ít ngày sau khi thương vụ chuyển tới Real Madrid với giá 29 triệu bảng đổ bể.


"Siêu cò" Mendes vào cuộc, De Gea bất ngờ đồng ý hạn hợp đồng với M.U
 
Người đại diện Jorge Mendes của thủ môn 24 tuổi và gia đình anh đã có mặt tại sân tập Carrington chiều ngày hôm qua để thương thảo các điều khoản trong hợp đồng mới với HLV Louis van Gaal và thư kí CLB John Alexander. Nội dung buổi gặp gỡ được đánh giá là “thân mật” và mau chóng.
 
Đáng ngạc nhiên là chỉ mới ít ngày trước thôi, cầu thủ xuất sắc nhất năm của M.U còn đối diện với tương lai bất định khi một mực đòi sang Real Madrid và bị HLV Van Gaal đầy đọa, trao vị trí bắt chính vào tay Sergio Romero.
 
Mendes lại chuẩn bị bỏ túi thêm một khoản kha khá từ hợp đồng của De Gea
 
De Gea sau đó đã rất thất vọng vì không được trở lại quê nhà, nhưng với chưa đầy 1 năm hợp đồng, nhiều người tin rằng anh sẽ chờ gia nhập đội chủ sân Bernabeu theo dạng CNTD vào mùa Hè tới.
 
Tuy nhiên, do kỳ EURO 2016 sắp diễn ra, De Gea khó lòng tiếp tục chấp nhận cảnh ngồi dự bị ở M.U. Đó là cơ sở để “Quỷ đỏ” tự tin rằng sẽ thuyết phục được anh kí hợp đồng mới, trị giá khoảng 6 triệu bảng một mùa và chưa rõ là có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng hay không.
 
Nếu như hợp đồng được kí kết và tương lai De Gea trở nên bảo đảm, đó sẽ là một thông tin rất vui với thầy trò Van Gaal ngay trước thềm cuộc tiếp đón kẻ thù không đội trời chung Liverpool vào cuối tuần này.

 

 



(báo bóng đá)