Bong da

BONG-DA-ANH

Sir Alex lại "điên tiết" với Paul Pogba

Cập nhật: 13/04/2012 10:15 | 0

Đang được Sir Alex trong dụng nhiều hơn trong thời gian gần đây nhưng thay vì tập trung thể hiện, Paul Pogba lại liên tục lấp lửng tương lai.




Sự việc đang diễn ra theo chiều hướng xấu cho cả đôi bên. Sir Alex dù rất cố gắng bảo vệ Pogba trước những chỉ trích đang nhắm vào ngôi sao trẻ người Pháp khi không ít CĐV Man United liên tiếp có biểu ngữ và thù ghét anh nhưng hiện tại, ông cũng bất lực trước thái độ làm cao của Pogba.

Được thi đấu nhiều hơn ở đội một trong thời gian này nhưng Paul Pogba vẫn không đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Quỷđỏ mà lại cân nhắc lời mời từ "Bà đầm già". Không thể chịu đựng hơn, "Máy sấy tóc" đã giao vụ đàm phán này lại cho BLĐ Man United.


Pogba (trái) sẽ về đâu nếu rời Man United?

Theo Daily Mail đưa tin, BLĐ Quỷ đỏ chính thức yêu cầu Paul Pogba đưa ra quyết định trong tuần này. Chẳng e sợ, đại diện Mino Raiola của Pogba còn đe dọa Man United: "Thân chủ tôi có thể ở lại Manchester United hoặc chuyển tới Juventus, điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chỉ cần có lợi cho sự nghiệp, cậu ấy sẽ cân nhắc".

Cách đây chưa lâu, Juventus sẵn sàng chào đón Pogba đến với sân Juventus Arena với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 20.000 bảng/tuần. Ngoài Juventus, Manchester City, Arsenal, Chelsea và AC Milan cũng đang thèm khát "viên ngọc thô" của Quỷ đỏ.

XEM THÊM




bongdaplus.vn