Bong da

Anh

Sir Alex lo cho M.U khi Liverpool bổ nhiệm Klopp

Cập nhật: 10/10/2015 16:11 | 0

Sir Alex Ferguson thừa nhận ông có cảm giác bất an cho M.U khi Liverpool mời được HLV Juergen Klopp thay cho cựu thuyền trưởng Brendan Rodgers.

Sir Alex lo cho M.U khi Liverpool bổ nhiệm Klopp
Sir Alex lo cho M.U khi Liverpool bổ nhiệm Klopp
 

Sau khi chia tay Brendan Rodgers, BLĐ Liverpool đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Juergen Kloop dẫn dắt đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đánh giá về Klopp, Sir Alex Ferguson - cựu HLV M.U cho rằng vị thuyền trưởng mới của Liverpool là mẫu người cá tính, nhiệt huyết và có đủ phẩm chất để mang tới thành công cho CLB này.

"Liverpool đã có một quyết định đúng đắn khi ký hợp đồng với Klopp. Ông ấy là HLV mà tôi ngưỡng mộ. Tôi từng tiếp xúc nhiều lần và hiểu rõ Klopp qua các cuộc họp dành cho HLV do UEFA tổ chức", Ferguson cho biết.

"Klopp sở hữu cá tính mạnh, rất mạnh và cũng là mẫu người cứng đầu, quyết đoán. Cậu ấy đã đi lên đỉnh cao một cách xuất sắc tại Dortmund. Tôi nghĩ Klopp sẽ làm rất tốt tại Liverpool. Nhưng tôi không muốn nói rằng, việc Klopp đến Liverpool đang khiến cho M.U lo lắng".

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng tin Klopp sẽ không chấp nhận việc không được chủ động chuyển nhượng cầu thủ. Cựu thuyền trưởng M.U cho rằng BLĐ Liverpool nên trao quyền cho Klopp nếu muốn giành được thành công.

"Nếu không tin HLV, tại sao bạn lại đưa ông ấy về làm việc. Klopp nên được quyết định dùng cầu thủ nào, chơi ở vị trí nào mà ông ấy muốn. Là một HLV, Klopp hiểu biết nhiều hơn bất cứ ai tại Liverpool", Sir Alex quả quyết.

 

 



(báo bóng đá)