Bong da

Anh

Sir Alex tiết lộ sốc về học trò cũ Ryan Giggs

Cập nhật: 06/10/2015 14:55 | 0

Theo tiết lộ mới đây của Sir Alex Ferguson, ông từng tính tới chuyện để học trò cũ Ryan Giggs kế nhiệm nếu như cầu thủ người xứ Wales chấp nhận giải nghệ ở tuổi 35.

Sir Alex tiết lộ sốc về học trò cũ Ryan Giggs
Sir Alex tiết lộ sốc về học trò cũ Ryan Giggs
 
Lúc này Ryan Giggs đang là trợ lý cho HLV Louis van Gaal tại M.U. Trước đó, anh đã gắn bó trọn sự nghiệp với đội chủ sân Old Trafford và giải nghệ ở tuổi 40 trong trận đấu với Hull City tháng 5/2014.
 
Trong bộ phim tài liệu mới được phát sóng trên kênh BBC One lúc 10h30 ngày Chủ nhật vừa qua có tựa đề: Sir Alex Ferguson - Bí mật của thành công, có đoạn tiết lộ Giggs đáng lẽ ra sẽ là người kế nhiệm ông tại M.U.
 
Giggs là ứng cử viên sáng giá thay thế Van Gaal tại M.U
"Nếu Ryan Giggs giải nghệ cách đây 6-7 năm thì mọi chuyện đã khác. Khi ấy, tôi chắc chắn sẽ để cậu ta làm trợ lý cho mình. Giggs hoàn toàn có thể trở thành HLV chính thức nhờ trải nghiệm ở vị trí trợ lý như việc cậu ta đang làm cùng Louis van Gaal. Nhưng tôi sẽ không bao giờ hỏi học trò của mình về việc giải nghệ cả", tiết lộ của Sir Alex.
 
Như đã biết, sau khi quyết định nghỉ hưu, chiến lược gia người Scotland đã tiến cử David Moyes cho BLĐ M.U và như ai cũng biết, đó là một sai lầm khiến đội chủ sân Old Trafford lâm vào tình thế khó khăn, cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH và lập nhiều kỷ lục đáng buồn.
 
Tuy nhiên, Sir Alex vẫn bảo vệ sự lựa chọn của mình khi nói rằng đó không phải là sai lầm: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã sai lầm. Tôi cho rằng đội bóng đã tìm được một HLV tốt. Ông ấy đã có quãng thời gian 11 năm làm việc tuyệt vời tại Everton. Chúng tôi đã chọn HLV đúng, đáng tiếc là David không mang lại thành công".

 

 



(báo bóng đá)