Bong da

Anh

Solskjaer muốn "quỷ đỏ hóa" Cardiff

Cập nhật: 06/01/2014 21:00 | 0

Sau khi có được những cựu "sản phẩm" của M.U là Magnus Eikrem và Mats Moller Daehli, tân HLV của Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer không giấu giếm ý định hỏi mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha, cầu thủ thất sủng của đội bóng cũ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Solskjaer muốn
Solskjaer muốn "M.U hóa" Cardiff
 
Mới ngồi ghế nóng sân Cardiff City không được bao lâu, HLV Solskjaer đã và đang gấp rút bắt tay vào việc tái thiết lực lượng nhằm nhanh chóng giúp của đội bóng xứ Wales thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đã mang về hai tân binh là Magnus Eikrem và Mats Moller Daehli. Những ngôi sao này đã có mặt tại Cardiff hôm Chủ nhật để kiểm tra y tế. Eikrem năm nay 23 tuổi chuyển đến từ Heerenveen với mức phí 2 triệu bảng, trong khi Daehil sẽ theo chân Solskjaer chia tay nhà ĐKVĐ Na Uy Molde để chuyển sang Cardiff với mức phí chưa được tiết lộ.
 
Magnus Eikrem (giữa) theo dõi Cardiff đánh bại Newcastle tại FA Cup
 
Có một chi tiết đáng chú ý chính là việc hai tân binh mà Solskjaer mang về đều trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U. Do không thể cạnh tranh được suất đá chính tại sân Old Trafford, nên đã được đội bóng thành Manchester đẩy đi các đội bóng khác.
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia 40 tuổi cũng đang tính gõ cửa đội bóng cũ nhằm hỏi mượn tiền vệ Wilfried Zaha, cầu thủ được đánh giá là tương lai của M.U nhưng hiện không được HLV David Moyes trọng dụng từ đầu mùa giải.
 
Cũng liên quan tới việc chuyển nhượng ở Cardiff, HLV Solskjaer đã đồng ý để tiền đạo Nicky Maynard ra đi theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Wigan, QPR, Nottingham Forest và Crystal Palace là những đội đang quan tâm đến chân sút 27 tuổi người Anh.

 

(báo bóng đá)