Bong da

Anh

Spurs: Eriksen có nhiều cơ hội ra sân, Lamela còn phải chờ

Cập nhật: 13/09/2013 09:01 | 0

HLV Andre Villas-Boas khẳng định cuối tuần này, Christian Eriksen sẽ có màn ra mắt trong màu áo Tottenham trong khi khả năng ra sân của Erik Lamela vẫn là một dấu hỏi.

 

Eriksen nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận gặp Norwich

 

Bộ đôi tiền vệ chất lượng này đã ngốn của Spurs 47 triệu euro. Trong đó, Lamela được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Gareth Bale để lại, còn Eriksen hứa hẹn sẽ tái lập hình ảnh của Luka Modric ngày nào. Tuy nhiên, việc họ có bắt kịp được với guồng quay khốc liệt của giải Ngoại Hạng Anh không, còn là một vấn đề.
   
Đích thân HLV Villas-Boas khẳng định Eriksen có nhiều cơ hội ra sân cuối tuần này, còn trường hợp của Lamela sẽ phải cần thêm thời gian.

Villas-Boas cho hay: Khi sàn chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai tuần trước và Tottenham đưa về ba tân binh (Eriksen, Chiriches, Lamela) thì phải đến thứ Sáu họ mới có thể tập luyện cùng chúng tôi. Họ bận làm nghĩa vụ ở ĐTQG nên phải đến hôm qua, họ mới có thể tập đầy đủ cùng đội bóng.

Trong khi đó tình hình của Erik Lamela lại không mấy khả thi, dù anh đã trình làng Spurs ở trận thua Arsenal 0-1: “Anh ấy đang gặp vấn đề thích nghi. Lamela không thể nói được một từ tiếng Anh nào. Anh ấy đang phải hòa nhập với một môi trường và những con người hoàn toàn khác lạ. Lamela cũng chưa thể tập luyện cùng đội bóng. Vì thế rất khó để Lamela được đá chính trận tới.”

Cũng liên quan tới vấn đề nhân sự, bản hợp đồng mới còn lại của họ, Vlad Chiriches, vẫn chưa nhận được giấy phép lao động tại Anh. Trong khi đó, tiền đạo Adebayor đang có một vài “vấn đề cá nhân”, và nhiều khả năng sẽ phải xuống tập cùng đội dự bị trong những tuần tiếp theo.

Cuối tuần này, Spurs sẽ có màn tiếp đón Norwich City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh.

 

Thái Phiên (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)