Bong da

Anh

Stoke 0-2 Man United: Màn trình diễn ấn tượng của Ashley Young

Cập nhật: 19/12/2013 06:23 | 0

Gặp nhiều khó khăn trước lối chơi giàu sức mạnh của Stoke cộng thêm thời tiết khắc nghiệt song rốt cục Man United vẫn vượt qua để giành phần thắng 2-0. Người hùng của đội khách trong trận này chính là tiền vệ Ashley Young với bàn mở tỉ số cùng một đường kiến tạo để Evra lập công.

 

Đã lâu rồi người ta mới thấy Ashley Young chơi hay đến vậy

 

CẦU THỦ GHI BÀN:
- Man United:
Young 62’, Evra 78’

 

Xem video Stoke 0-2 Man United


Trận đấu khởi đầu không mấy thuận lợi khi thời tiết xấu: mưa lớn cùng gió mạnh trên sân Britannia đến nối trọng tài chính Clattenburg phải tạm dừng trận đấu ở phút 28. Sau khi trận đấu trở lại, chất lượng chuyên môn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều khi các cầu thủ hai đội phải vật lộn trong việc kiểm soát bóng.

Phải tới gần cuối hiệp thi đấu đầu tiên, khi hai đội dần thích nghi được với hoàn cảnh, những tình huống nguy hiểm mới xuất hiện. Có thể kể ra một vài ví dụ đó là cú đá phạt trực tiếp đưa bóng đi hơi cao của Whelan bên phía Stoke City hay cú đánh đầu bất thành của Smalling phía đội khách Manchester United.

 

Evra là người ấn định chiến thắng 2-0 cho "Quỷ đỏ" ở phút 78


Đầu hiệp 2, HLV David Moyes của Man United tung Javier Hernandez vào sân thay cho Anderson để tìm kiếm sự khác biệt. Và tiền đạo người Mexico đã phát huy tác dụng khi có pha làm tường đúng tầm để Ashley Young từ tuyến hai băng lên sút bóng đẹp mắt tung lưới thủ thành Sorensen mở tỉ số cho nửa đỏ thành Manchester.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 78, chính Young có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi kiến tạo để đội trưởng Patrice Evra sút chân phải khá bất ngờ ấn định tỉ số 2-0 cùng tấm vé vào vòng bán kết Capital One Cup cho Man United.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Stoke:
Sorensen – Pieters, Shawcross (Adam 77’), Wilson, Cameron – Ireland, Palacios, Whelan, Walters, Assaidi (Arnautovic 62’) – Crouch.

Man United: De Gea – Evra, Evans, Smalling, Rafael – Jones, Cleverley, Anderson (Hernandez 58’), Valencia, Young – Welbeck (Fletcher 82’).


Mạnh Hùng (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)