Bong da

Anh

Suarez ghi 6 bàn trong... 6 lần đối mặt Phil Jagielka

Cập nhật: 20/06/2014 11:38 | 0

Với cú đúp mới đây, Luis Suarez đã có tổng cộng 6 bàn thắng sau 6 trận đối đầu với Phil Jagielka. Hai trong số đó được tiền đạo của Liverpool thực hiện ở Premier League.

Suarez ghi 6  bàn trong... 6 lần đối mặt Phil Jagielka
Suarez ghi 6 bàn trong... 6 lần đối mặt Phil Jagielka
Nhật ký World Cup ngày 20/6
Lịch World Cup 2014
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

VIDEO: Uruguay 2-1 Anh

Bàn thứ nhất rạng sáng nay Luis Suarez thực hiện gần giống cái cách Balotelli ghi bàn vào lưới tuyển Anh, chỉ khác là ở 2 cánh khác nhau. Phil Jagielka chính là người không đeo bám tốt trong cả hai tình huống ấy.

Bàn thứ 2 lỗi chủ yếu thuộc về Steven Gerrard, tuy nhiên Phil Jagielka cũng không đủ tốc tộc để ngăn cản Suarez. Theo thống kê, đây mới là cú sút thứ 2 của Suarez và anh có 2 bàn thắng.

Một thống kê khác cũng chỉ ra rằng đây là bàn thắng thứ 5 của Luis Suarez trong 7 trận thi đấu gần đây cho tuyển Uruguay, hiệu suất đạt 0,71 bàn/trận.


Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn của Suarez khi đối mặt với Phil Jagielka còn lớn hơn (6 bàn sau 6 trận). Lần đầu tiên Suarez thắng được trung vệ của Everton là chiến thắng 2-0 của Liverpool ở sân Goodison Park (mùa 2011/12).

Hai bàn tiếp theo được tiền đạo người Uruguay thực hiện ở bán kết Cúp FA và trận lượt đi Premier League mùa 2012/13. Trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Everton mùa giải mới đây, Suarez cũng có một pha lập công, và rạng sáng nay là một cú đúp vào lưới tuyển Anh. Xem ra, Suarez thực sự là "hung thần" khi đối mặt với Phil Jagielka.


(báo bóng đá)