Bong da

Anh

Sunderland tá hỏa vì Borini đột quỵ trong đường hầm

Cập nhật: 29/12/2013 09:38 | 0

Tiền đạo Fabio Borini đã gục ngã trong trạng thái bất tỉnh nhân sự trong giờ nghỉ giữa trận đấu của Sunderland với Cardiff City diễn ra đêm qua.

Sunderland tá hỏa vì Borini đột quỵ trong đường hầm
Sunderland tá hỏa vì Borini đột quỵ trong đường hầm
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

VIDEO: Cardiff City 2-2 Sunderland

Sau giờ nghỉ, Sunderland trở lại sân với tiền đạo Steve Fletcher thay cho Borini. Điều đáng nói ở đây là chân sút người Italia đã bị đột quỵ trong đường hầm ở sân Cardiff City và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu của giới thạo tin xứ sương mù, Borini đã phàn nàn với ban huấn luyện Sunderland rằng anh cảm thấy không khỏe trong thời gian thi đấu của hiệp 1. Nhưng không lâu sau khi quyết định thay người được đưa ra, cầu thủ 22 tuổi này đã gục ngã trong trạng thái hôn mê.


Borini đã cảm thấy không khỏe trong thời gian thi đấu ở hiệp 1

Sau khi Sunderland ngược dòng gỡ hòa 2-2 trên sân của Cardiff, họ tiếp tục nhận tin vui từ bệnh viện khi Borini đã được phép cho về. HLV Gustavo Poyet của Sunderland đã thông báo đến giới truyền thông về tình trạng sức khỏe của cậu học trò người Italia: "Borini đã tốt hơn nhiều rồi. Bác sĩ vừa gọi cho tôi nói rằng cậu ấy chưa được bay về Anh cùng toàn đội mà phải ở lại đây (xứ Wales) thêm 1 đêm. Nhưng may là cậu ấy đã được xuất viện và không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng cả".

Borini hiện đang thi đấu cho Sunderland theo dạng cho mượn từ Liverpool. Chân sút 22 tuổi này hiện mới chỉ ghi được 1 bàn cho đội bóng vùng Đông Bắc sau 14 lần ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay.


Nguồn bongdaplus.vn