Bong da

Tài năng trẻ Scott Sinclair trên đường tới Man City

Cập nhật: 21/08/2012 15:34 | 0

Không lâu sau khi có Jack Rodwell, Man City sắp chiêu mộ được thêm một tài năng trẻ người Anh nữa là Scott Sinclair.

Tài năng trẻ Scott Sinclair trên đường tới Man City
Tài năng trẻ Scott Sinclair trên đường tới Man City
Trên BBC, HLV Alan Curtis của Swansea City thừa nhận Scott Sinclair đang trên đường tới đội bóng giàu có Man City. Cụ thể, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng mới và khẳng định muốn tìm một bến đỗ hứa hẹn hơn.

“Cậu ấy không muốn ký hợp đồng gia hạn với Swansea và tôi nghĩ cậu ấy đang nghĩ về đề nghị của Man City:, HLV Alan Curtis phát biểu. “Tôi nghĩ vấn đề lúc này chỉ là thời gian. Theo tôi, điều đó xảy ra là tốt cho cả hai”.

Theo HLV này, khả năng hợp đồng của Scott Sinclair với Man City sẽ hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2012 đóng cửa, vào 31/8.



Năm nay 23 tuổi, Sinclair là một trong những cầu thủ trẻ tài năng tại xứ sở Sương mù. Cầu thủ này đã ghi 8 bàn thắng mùa giải trước tại Premier League và 19 bàn thắng ở mùa giải trước nữa, góp công lớn cho Swansea thăng hạng Premier League.

Được biết, cựu tài năng trẻ của Chelsea, người sẽ hết hợp đồng với Swansea vào cuối mùa giải này, đã chơi rất ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến 5-0 trước QPR, trong ngày khai mạc Premier League mùa giải 2012/13.

Mặc dù rất muốn Scott Sinclair ở lại, nhưng Swansea không đủ hấp dẫn để  níu chân cầu thủ này. Với những diễn biến hiện tại, có thể khẳng định tham vọng sở hữu hết tài năng trẻ Anh của BLĐ Man City trên đường trở thành hiện thực.

 HỒ SƠ SCOTT SINCLAIR
* Chelsea 14 trận – 1 bàn
* Plymouth (cho mượn) 18 trận – 4 bàn
* QPR (cho mượn) 9 trận – 1 bàn
* Charlton (cho mượn) 3 trận
* Crystal Palace (cho mượn) 8 trận – 2 bàn
* Birmingham (cho mượn) 14 trận
* Wigan (cho mượn) 22 trận – 2 bàn
* Swansea 91 trận - 36 bàn 


Nguồn bongdaplus.vn