Bong da

Anh

Tân binh Aaron Lennon biến Everton thành đội bóng thấp nhất Premier League

Cập nhật: 03/02/2015 16:57 | 0

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, cầu thủ chạy cánh nhỏ con Aaron Lennon đã chuyển tới Everton, qua đó biến đội bóng này thành đội có chiều cao thấp nhất Premier League.

Tân binh Aaron Lennon biến Everton thành đội bóng thấp nhất Premier League
Tân binh Aaron Lennon biến Everton thành đội bóng thấp nhất Premier League
Aaron Lennon là một trong những cầu thủ có tốc độ cao nhất tại Premier League. Tuy nhiên, trong đội hình của Tottenham có quá nhiều cái tên không hề thua kém Lennon về tốc độ, nhưng lại có nhiều phẩm chất hơn anh. Chính vì thế, tuyển thủ Anh đã tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn bằng việc chuyển tới khoác áo Everton.

Everton là đội bóng luôn đề cao lối chơi phòng ngự phản công, vì thế những phẩm chất của Lennon chắc chắn sẽ có nhiều đất để tỏa sáng. Sân Goodison Park sẽ là nơi để cầu thủ chạy cánh 27 tuổi lấy lại được phong độ vốn đã bị sa sút rất nhiều khi thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị tại đội bóng thành London.

Danh sách 10 cầu thủ thấp nhất Premier League

Danh sách chiều cao trung bình 20 đội bóng tại Premier League

Tuy nhiên, chưa vội bàn về sự thành công của Lennon trong màu áo Everton. Trước mắt, sự xuất hiện của tuyển thủ Anh tại đội bóng vùng Merseyside đã biến Everton trở thành đội bóng có chiều cao thấp nhất giải Ngoại hạng Anh.

Tại giải đấu cao nhất nước Anh, Lennon cùng Nathan Dyer (Swansea) chính là 2 cầu thủ thấp bé nhất với chiều cao khiêm tốn 1m65. Điều này đồng nghĩa với việc Everton là đội bóng có chiều cao trung bình thấp nhất Premier League với chỉ 1m8. Tuy nhiên, các CĐV của Everton cũng không phải quá lo lắng bởi họ vẫn sở hữu những cầu thủ to cao để chiếm lợi thế trong các cuộc không chiến. Bên cạnh đó, sự chênh lệch về chiều cao giữa Everton và đội cao nhất là Stoke và Chelsea cũng chỉ là 4cm.


(báo bóng đá)