Bong da

Anh

Tân binh Gabriel Paulista ra mắt Arsenal, nhận lương 60.000 bảng/tuần

Cập nhật: 29/01/2015 08:19 | 0

Trung vệ Gabriel Paulista đã khoác lên mình chiếc áo đấu truyền thống của Arsenal sau khi hoàn tất thủ tục để gia nhập đội bóng thành London.

Tân binh Gabriel Paulista ra mắt Arsenal, nhận lương 60.000 bảng/tuần
Tân binh Gabriel Paulista ra mắt Arsenal, nhận lương 60.000 bảng/tuần
Cụ thể, Arsenal đã chi ra 11,2 triệu bảng cho Villarreal kèm theo tiền đạo Joel Campbell (theo dạng cho mượn) để đổi lấy chữ ký của trung vệ Gabriel Paulista.

Ngay sau khi việc kiểm tra y tế và xin giấy phép lao động ở Anh hoàn tất, Paulista đã ra mắt Arsenal. Anh sẽ thi đấu cho "Pháo thủ" theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi cùng mức lương 60.000 bảng/tuần. Dự kiến cầu thủ 24 tuổi này sẽ mang áo số 5 ở đội bóng mới.

Phát biểu trên website chính thức của Arsenal, tân binh người Brazil chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn Chúa vì đã cho mình cơ hội này. Nhờ có Chúa, Arsenal đã tìm đến tôi và tôi khát khao cùng đội bóng giành thêm những thành công mới".



Bên cạnh đó, Paulista khẳng định được thi đấu ở Premier League là giấc mơ của anh: “Tôi đến từ một đội bóng nhỏ ở Brazil (Esporte Clube Vitoria) sau đó được sang Tây Ban Nha và giờ thì giấc mơ lớn đã trở thành hiện thực".

"Tôi đã nói chuyện với gia đình của mình và khẳng định với họ giấc mơ được chơi bóng ở Premier League. Được thi đấu cho Arsenal khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc".



"Tôi sắp được thi đấu cho một đội bóng lớn và NHM đang mong đợi sẽ thấy một Gabriel có thể giúp sức cho đội bóng của họ. Cá nhân tôi mong mỏi sẽ giúp đỡ CLB và các đồng đội. Ngoài ra, tôi cũng muốn giúp đỡ cho tất cả mọi người".

Theo đánh giá của Paulista, Arsenal cần phải thi đấu tốt hơn và cải thiện màn trình diễn trong tương lai: "Trong những trận đấu tôi theo dõi và chứng kiến phong độ của đội bóng kể từ đầu giải, tôi thấy rằng Arsenal có rất nhiều điểm cần phải khắc phục. Chúng tôi luôn đặt ra rất nhiều mục tiêu vì Arsenal là đội bóng có tham vọng và luôn sẵn sàng giành vị trí cao nhất. Tôi nghĩ rằng CLB sẽ còn cải thiện hơn nữa trong thời gian tới. Ở vài năm tiếp theo, Arsenal có thể vô địch ở những giải đấu quan trọng".



Tất nhiên, Gabriel sẽ phải cạnh tranh với 2 đồng đội mới Laurent Koscielny và Per Mertesacker cho một vị trí ở trung tâm hàng thủ.


(báo bóng đá)