Bong da

Anh

Theo Walcott muốn thành "Henry đệ nhị" ở Arsenal

Cập nhật: 25/09/2012 18:00 | 0

Cầu thủ chạy cánh Theo Walcott vừa khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phía Bắc thành London.

Theo Walcott muốn thành
Theo Walcott muốn thành "Henry đệ nhị" ở Arsenal
>>
>>
>>

Không những vậy, Walcott còn đang hy vọng sẽ trở thành một huyền thoại như chân sút kỳ cựu người Pháp Thierry Henry. Phải thấy rằng, Henry đã được ông thày Arsene Wenger biến từ một cầu thủ chạy cánh trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Arsenal trong lịch sử CLB này.

Walcott, người đang kế thừa chiếc áo đấu số 14 mà Henry để lại đã tuyên bố: “Tôi muốn thành một huyền thoại của Arsenal.  Thierry gia nhập CLB khi mới 22 và tôi muốn thành huyền thoại giống như anh ấy. Tôi thi đấu ở cánh phải và có cơ hội để thi đấu trên hàng công, vì thế tôi nghĩ vấn đề giờ đây chỉ là thời gian”.

Cùng với đó, Walcott đã phủ nhận việc mới là do vấn đề tiền bạc (hợp đồng cũ của Walcott với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay). Cá nhân Walcott trước đó đã từ chối ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 75.000 bảng/tuần.

Theo Walcott, việc đạt được thoả thuận ký hợp đồng mới có thể là một quá trình chậm chạp. Trong khi đó, HLV  Arsene Wenger đã cảnh báo sẽ bán Walcott nếu như không đạt được thoả thuận về hợp đồng mới trước khi TTCN mùa Đông mở cửa trở lại.

Nguồn bongdaplus.vn