Bong da

Anh

Tin nóng: Andy Carroll rút lui khỏi ĐT Anh

Cập nhật: 02/09/2012 06:31 | 0

Với chấn thương mới gặp phải trong trận ra mắt tại West Ham, tiền đạo Andy Carroll đã buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014.

Tin nóng: Andy Carroll rút lui khỏi ĐT Anh
Tin nóng: Andy Carroll rút lui khỏi ĐT Anh
>>
>>
>>

Vận đen dường như vẫn chưa chịu từ bỏ tân binh của West Ham, Andy Carroll khi ngay trong trận ra mắt đội bóng mới, anh đã dính chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool, người vừa đến Upton Park theo dạng cho mượn, chỉ có thể thi đấu được 68 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương gân khoeo.

Chấn thương này khiến Carroll phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng ĐT tham dự trận vòng loại World Cup 2014 với Moldova và Ukraine vào cuối tuần tới và giữa tuần sau nữa.

Ở trận ra mắt trong màu áo West Ham, Carroll tuy không ghi được bàn nhưng việc anh có mặt trên sân đã giúp lối chơi của West Ham trở nên nguy hiểm hơn, tạo nền để đồng đội ghi được tới 3 bàn thắng. Với HLV Sam Allardyce, màn trình diễn ngắn ngủi ấy của Carroll cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và ông hoàn toàn có thể hài lòng về những gì mà tiền đạo này đã làm được.

Phát biểu sau trận đấu, Allardyce cho biết: "Thật không may khi Carroll sớm dính chấn thương, đó là điều đáng thất vọng nhất với West Ham ở trận đấu với Fulham  ngày hôm nay. Carroll đã chơi tốt ở trận đấu này và hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại." 

Nguồn bongdaplus.vn