Bong da

Tin nóng: Chelsea bỗng sáng cửa giành Andre Schurrle

Cập nhật: 24/07/2012 10:30 | 0

Tin vui cho Chelsea khi đích thân tiền đạo tài năng Andre Schurrle tuyên bố anh sẵn sàng rời Leverkusen để về khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin nóng: Chelsea bỗng sáng cửa giành Andre Schurrle
Tin nóng: Chelsea bỗng sáng cửa giành Andre Schurrle
Để Drogba tới Trung Quốc, bán Kalou cho Lille và đẩy Lukaku sang Fulham theo dạng cho mượn, đội hình của HLV Di Matteo chỉ còn một Fernando Torres "chân gỗ". Một tiền đạo để phục vụ cho mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và cạnh tranh chức quán quân tại Premier League mùa tới là quá mạo hiểm. Chính vì thế, mục tiêu hàng đầu của The Blues lúc này là bổ sung nhân sự cho hàng công.

Ngay khi EURO 2012 kết thúc, Chelsea đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng mua tiền đạo trẻ Andre Schurrle của Bayer Leverkusen nhưng bị đội bóng Đức từ chối. Tưởng như mọi thứ đã chấm dứt thì mới đây chính Schurrle lên tiếng bày tỏ mong muốn được khoác áo Chelsea mùa giải tới.


"Tôi biết ban lãnh đạo Leverkusen muốn giữ tôi để phục vụ cho những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2012/13 nhưng tôi thật sự yêu thích Chelsea, được chơi bóng cho đội bóng mạnh như thế luôn là khát khao của tôi", Schurrle chia sẻ.

Andre Schurrle gia nhập Leverkusen từ Mainz hè năm ngoái và ngay trong mùa giải đầu tiên tại đây, anh thể hiện phong độ rất ấn tượng với 9 bàn/40 lần ra sân trên mọi mặt trận. Phong độ tốt tại CLB giúp Schurrle được tham dự EURO 2012 và cầu thủ mới 22 tuổi này kịp có 3 bàn thằng cho riêng mình.

Hợp đồng hiện tại giữa Andre Schurrle với Leverkusen còn thời hạn tới năm 2016 và đó sẽ là trở ngại khi Chelsea ngả giá nhưng với việc Schurrle mở cánh cửa rời BayArena còn ông chủ Roman Abramovich lại sẵn sàng vung tiền, xem ra ngày Schurrle ra mắt The Blues chỉ còn là vấn đề thời gian.


Nguồn bongdaplus.vn