Bong da

Anh

Top 5 màn ra mắt ấn tượng tại vòng 4 Premier League

Cập nhật: 16/09/2013 14:36 | 0

Vòng đấu thứ 4 cuối tuần vừa rồi của giải NHA đã được chứng kiến rất nhiều những màn ra mắt của những bản hợp đồng mới mà các CLB mang về từ quãng thời gian cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. Từ London cho tới Merseyside, từ phía Nam ngược lên phía Bắc, tất cả đã góp phần tạo nên một vòng đấu vô cùng hấp dẫn và đáng để chờ đợi. Sau đây là top 5 cái tên đã có sự ra mắt hoàn hảo nhất.


1. Marko Arnautovic - 7/10
Chỉ với 20 phút được vào sân thay người trong hiệp 2 trận đấu giữa Stoke và nhà đương kim á quân Manchester City, Marko Arnautovic đã mang đến cho các CĐV Potters niềm lạc quan về một mùa giải thành công của đội bóng này.

 

Arnautovic sẽ giúp lối chơi của Stoke bớt thô cứng


Sở hữu lối chơi kĩ thuật, tốc độ và sáng tạo, chắc chắn Arnautovic sẽ là nhân tố tạo ra sự uyển chuyển trong lối chơi của đội bóng vốn chỉ được đánh giá là chỉ biết “chạy và sút” như Stoke City.

2. Adnan Januzaj - 7.5/10
Kể từ khi vào sân thay người trong hiệp 2, Januzaj đã chứng minh vì sao mình lại được đôn lên đội 1 của Quỷ đỏ dù năm nay anh mới chỉ tròn 18 tuổi. Với lối chơi kĩ thuật và lắt léo, Januzaj đã khiến cho hành lang phải của Crystal Palace trong những phút cuối trận liên tục bị chao đảo.

 

Một tương lai tươi sáng đang chờ đón Januzaj (phải)


Và cũng chính nhờ pha Januzaj bị phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa của Crystal Palace, Rooney mới có được một pha đá phạt hoàn hảo để ấn định chiến thắng cho Manchester United trên sân nhà Old Trafford.

3. Mesut Ozil - 8/10
Đúng như những gì đã được kì vọng, Ozil chỉ cần có 11 phút sau khi trận đấu bắt đầu, cựu cầu thủ Real Madrid đã có một pha kiến tạo “không thể tuyệt vời hơn” để Giroud mở màn cho chiến thắng của các Pháo thủ trong trận đấu được đánh giá là không dễ trên sân nhà của Mèo đen Sunderland.

 

Các CĐV Arsenal có quyền hy vọng về tương lai với Ozil (phải)


Với những gì mà Ozil đã thể hiện cuối tuần vừa rồi, những người yêu mến đội bóng bắc London Arsenal hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn đối với thầy trò Arsene Wenger.

4. Christian Eriksen - 8.5/10
Tiền vệ nhỏ con người Đan Mạch đã chứng tỏ HLV Villas Boas đã hoàn toàn chính xác khi quyết định mang anh về White Hart Lane từ Ajax Amsterdam. Nếu như các đồng đội mới của Eriksen không bỏ lỡ quá nhiều những đường kiến tạo chuẩn xác của cầu thủ này thì có lẽ ngày ra mắt của Eriksen đã hoành tráng hơn rất nhiều chứ không chỉ dừng lại bằng 2 bàn thắng của Gylfi Sigurdsson.

 

Eriksen (phải) sẽ khiến các CĐV Spurs quên đi Gareth Bale


5. Gareth Barry - 9/10
Những tưởng sự nghiệp của Gareth Barry đã đến hồi thoái trào khi cầu thủ này rời khỏi Etihad nhưng với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Chelsea, Barry đã cho thấy mình vẫn là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc của giải NHA mặc dù năm nay anh đã bước sang tuổi 32.

 

Với Barry (áo xanh) thì đúng là "gừng càng già càng cay"


Không chỉ làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng và thi thoảng tung ra những đường phát động tấn công chính xác, Barry còn hỗ trợ rất tốt cho hàng phòng ngự Everton mà điển hình nhất chính là tình huống cứu thua mười mươi khi Samuel Eto’o của Chelsea đệm bóng trước khung thành đã bỏ trống. Có lẽ giờ đây các CĐV của Toffes đã yên tâm hơn rất nhiều sau sự ra đi của Marouane Fellaini bởi họ đã có một cái tên đủ sức thay thế Gareth Barry.

 

 

 

Tường Linh (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)