Bong da

Anh

Torres chia tay Chelsea vì… bất tài

Cập nhật: 19/10/2014 00:57 | 0

Tiền đạo Fernando Torres vừa lên tiếng thừa nhận rằng, nguyên nhân khiến anh chia tay Chelsea hồi mùa hè vừa qua là do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Diego Costa.

 

Chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi tháng 1.2011 với giá 50 triệu bảng (kỷ lục tại Premier League lúc bầy giờ). Thế nhưng, Torres chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện và các CĐV The Blues. Trải qua 172 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút có biệt danh El Nino chỉ đóng góp được 45 bàn thắng.

 

Quá thất vọng với màn trình diễn của cậu học trò, HLV Jose Mourinho đã quyết định bỏ ra 32 triệu bảng để chiêu mộ Diego Costa từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Không lâu sau khi “tậu” được Costa, Chelsea đã quyết định đem Torres cho AC Milan mượn trong vòng 2 năm. 

 

Torres chia tay Chelsea vì… bất tài - 1 

 Torres thừa nhận mình không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Costa ở Chelsea

 

Chia sẻ trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Corriere dello Sport (Italia), chân sút 30 tuổi đã thừa nhận rằng, nguyên nhân khiến anh quyết định chia tay Chelsea là do cảm thấy mình không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng công với Diego Costa.

 

Torres nói: “Nhiều người nghĩ rằng, nguyên nhân khiến tôi chia tay Chelsea là có mâu thuẫn với Mourinho. Thế nhưng, sự thật không phải như vậy. Trong quãng thời gian làm việc cùng Jose, tôi luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy.

 

Ngay cả khi đã có được chữ ký của Diego Costa, Mourinho vẫn muốn tôi tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge. Tuy vậy, tôi buộc phải quyết định ra đi để thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu. 

 

Đúng lúc đó, tôi đã được AC Milan liên hệ. Trong cuộc trò chuyện với lãnh đạo Rossoneri, tôi đã đưa ra những yêu cầu của mình và được họ đáp ứng. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã quyết định chuyển sang chơi bóng tại sân San Siro, vì tôi nghĩ rằng họ thực sự cần có tôi”.

 

 

(bóng đá 24h)