Bong da

BONG-DA-ANH

Tottenham nối lại thương vụ Loic Remy

Cập nhật: 13/03/2012 07:15 | 0

Hôm qua, HLV Harry Redknapp đã thuyết phục thành công BLĐ Tottenham nối lại thương vụ Loic Remy (Marseille).



Tuyển thủ Pháp Loic Remy từng được đội chủ sân White Hart Lane liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Song thời điểm đó, chủ tịch Daniel Levy không sẵn sàng chi tiền nên các động thái của Tottenham mới chỉ dừng lại ở mức thăm dò.

Đến giờ, tình thế đã hoàn toàn thay đổi. Tottenham đang tràn đầy hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau và họ có thể cho phép mình vung tiền trên TTCN. Trong các tuyến của Tottenham, hàng công là nơi cần được tăng cường nhất bởi Adebayor sẽ hết hợp đồng cho mượn và phải trở về Man City sau khi mùa bóng 2011/12 kết thúc. Vì thế, dễ hiểu tại sao HLV Harry Redknapp kiên quyết theo đuổi Loic Remy. Tiền đạo 25 tuổi này có sức mạnh, tốc độ, tỳ đè tốt và đặc biệt là khả năng chớp thời cơ. Trong 50 trận chơi cho Marseille, Remy đã ghi được 24 bàn. Lối đá mạnh mẽ cùng kỹ năng không chiến tốt hứa hẹn sẽ giúp tuyển thủ Pháp này nhanh chóng thích nghi với môi trường Premiership.

Ngoài mục tiêu số một Remy, HLV Redknapp còn theo đuổi hai ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1 khác là Eden Hazard và Olivier Giroud. Trong đó, Hazard được nhắm đến như là sự thay thế cho Luka Modric. Còn Giroud là phương án dự phòng trường hợp Tottenham không thể thuyết phục Marseille bán Remy.

Việc Harry Redknapp tập trung chuẩn bị cho tương lai của Tottenham khiến khả năng ông tiếp quản chiếc ghế HLV bỏ trống tại ĐT Anh trở nên mơ hồ. Bản thân chiến lược gia lão làng này mới đây cũng thừa nhận không chắc sẽ dẫn dắt Tam sư: “Tôi vẫn chưa thể nói chắc điều gì vào lúc này. Tôi đang có một công việc tốt tại Tottenham và tôi rất yêu thích nó”.

Bongdaplus.vn