Bong da

Anh

Trước derby: Sao Man City "sợ" Di Maria và Falcao

Cập nhật: 01/11/2014 00:30 | 0

Ngôi sao Yaya Toure của Man City mới đây thừa nhận, đối thủ cùng thành phố MU đang sở hữu 2 cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay là Angel Di Maria và Radamel Falcao trong đội hình.

 

Trước thềm derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure đã đưa ra những nhận xét về 5 bản hợp đồng tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Trong đó, Toure đánh giá rất cao 2 tân binh của MU là tiền vệ Di Maria và tiền đạo Falcao.

 

Được biết, trong phiên chợ hè vừa qua đội bóng cùng thành phố với Man xanh là MU đã bổ sung được 2 ngôi sao chất lượng trong đội hình. Đặc biệt, “Thiên thần” Di Maria là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh (59,7 triệu bảng) từ Real, trong khi đó chân sút người Colombia đã được Quỷ đỏ mượn từ Monaco.

 

Trước derby: Sao Man City

Yaya Toure đánh giá rất cao Di Maria và Falcao trước derby thành Manchester

 

Ngoài Di Maria và Falcao, trong số 5 bản hợp đồng tốt nhất mùa hè vừa qua, tiền vệ Yaya Toure còn rất ấn tượng với James Rodriguez (chuyển từ Monaco sang Real với 63 triệu bảng). Ngoài ra, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đánh giá cao đồng đội Negredo (Man City cho Valecia mượn), cũng như Balotelli (Milan – Liverpool).

 

“Theo tôi, Di Maria và James Rodriguez là hai bản hợp đồng tốt nhất trong mùa hè vừa qua”, Yaya Toure cho biết.

 

"Nhưng điều tôi không thể tin được là Man United có thể bổ sung trong đội hình của họ một tiền đạo tuyệt vời như Falcao, anh ấy được biết đến là một “sát thủ” vòng cấm đáng sợ nhất hiện nay.”

 

Chia sẻ về người đồng đội Alvaro Negredo đã chuyển đến Valencia, Toure cho biết: “Mặc dù bị chấn thương, nhưng anh ấy đã thi đấu rất tuyệt vời cho Man City trong mùa giải cuối cùng. Tôi tin khi trở lại TBN Alvaro Negredo sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất.”

 

Trước derby: Sao Man City

Balotelli (giữa) được Yaya Toure dành cho những lời có cánh

 

Bên cạnh đó, ngôi sao Man City còn đề cập đến tân binh của The Kop, Balotelli và xem cầu thủ người Italia là người bạn tốt nhất của mình.

 

"Người thứ 5 tốt nhất là một trong những người bạn tuyệt vời của tôi Mario Balotelli. Anh ấy giống như người em trai của tôi. Trên hết, tôi hy vọng Mario sẽ thi đấu tốt cho Liverpool trong mùa giải đầu tiên”, Toure cho hay.

 

Trở lại với trận derby nảy lửa giữa hai đội bóng thành Manchester vào cuối tuần này. Mặc dù ngôi sao người Bờ Biển Nga tự tin sẽ giúp Man City đánh bại Quỷ đỏ ngay trên sân Etihad, nhưng Toure cũng rất thận trọng khi cảnh báo về những hiểm họa mà Man xanh sẽ gặp phải trước 2 tân binh Di Maria và Falcao.

 

(bóng đá 24h)