Bong da

Anh

Từ chối mua đứt Falcao, M.U dồn tiền chiêu mộ Cavani

Cập nhật: 28/11/2014 13:57 | 0

M.U nhiều khả năng sẽ không chi ra 43,5 triệu bảng để mua đứt tiền đạo Radamel Falcao sau khi hết hạn mượn cầu thủ này vào cuối mùa, mà thay vào đó sẽ dồn tiền để chiêu mộ chân sút Edinson Cavani của PSG.

Từ chối mua đứt Falcao, M.U dồn tiền chiêu mộ Cavani
Từ chối mua đứt Falcao, M.U dồn tiền chiêu mộ Cavani
Theo những nguồn tin từ Pháp, M.U đang rất quan ngại về tình hình thể lực và chấn thương của Falcao, và hiện đang hướng sự chú ý tới Cavani. Chân sút người Colombia đã phải ngồi ngoài từ tháng 10 sau khi dính một chấn thương bắp trong khi tập luyện. Falcao đã vắng mặt ở cả 3 trận đại chiến gần nhất của “Quỷ đỏ” với Chelsea, Man City và Arsenal.

Trước đó cầu thủ này đã có 1 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford sau 5 lần ra sân. Có tin Falcao đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay. Việc M.U thờ ơ với Falcao và quan tâm tới Cavani có vẻ đã chiếm được sự chú ý của PSG, khi đội bóng Pháp cũng rất muốn thay thế Cavani để chiêu mộ Falcao.


Falcao chưa tìm lại chính mình tại M.U

M.U đã theo đuổi Cavani từ rất lâu, và HLV Louis van Gaal cũng rất “kết” cầu thủ này. Có tin “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Napoli vào mùa Hè tới.

Cavani hiện tại cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Liverpool. Việc liên tục phải chơi ở cánh, nhường vị trí tiền đạo mũi nhọn cho Zlatan Ibrahimovic cũng khiến Cavani cảm thấy không vừa lòng.


(báo bóng đá)