Bong da

Anh

Tuyệt phẩm của Rooney lu mờ trước "bàn thắng trong mơ" của Charlie Adam

Cập nhật: 05/04/2015 10:19 | 0

Cú lốp bóng thành bàn của Charlie Adam (Stoke) từ khoảng cách 60m vào lưới Chelsea khiến người xem nhanh chóng quên đi bàn thắng đẳng cấp trước đó của Wayne Rooney (M.U) ghi trong trận gặp Aston Villa.

Tuyệt phẩm của Rooney lu mờ trước
Tuyệt phẩm của Rooney lu mờ trước "bàn thắng trong mơ" của Charlie Adam
(*) Lịch thi đấu & BXH Premier League
(*) Xem bài tường thuật chi tiết

Phút 44 trận đấu, tiền vệ Charlie Adam của Stoke City quan sát thấy thủ môn Chelsea đang đứng hơi xa khung thành liền lốp từ khoảng cách 66 yards (tương đương 60m), trái bóng vẽ một đường parabol vào lưới trước sự bất lực của Thibaut Courtois. Bàn thắng hoàn hảo đến từng chi tiết của Adam khiến cả sân Stamford Bridge nín lặng, và ngay cả một HLV khó tính như Jose Mourinho cũng buông lời tán dương.


Courtois bó tay trước bàn thắng này của Adam

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã khen ngợi khả năng quan sát tinh tế của cầu thủ người Scotland. Tuy vậy, "Người đặc biệt" cho rằng siêu phẩm của Adam đáng lẽ ra không được tính vì anh đã ghi bàn sau khi Eden Hazard đã bị phạm lỗi đang nằm sân.

"Đó là một bàn thắng để đời của Adam, có lẽ là bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này. Tôi cũng không chắc nhưng có lẽ nó không nên được tính vì khi đó Hazard rõ ràng đã bị phạm lỗi", Mourinho quả quyết. "Cá nhân tôi không thích nó (ám chỉ bàn thắng của Adam) nhưng đó là một bàn thắng mà bất cứ ngôi sao hàng đầu nào trên thế giới cũng phải ao ước".

Bên cạnh đó, Mourinho cũng trách móc học trò Courtois ở bàn thua này: "Thủ môn đáng lẽ phải đoán trước điều đó có thể xảy ra. Sai lầm thuộc về chúng tôi".

Dù để Stoke bất ngờ gỡ hòa nhưng The Blues vẫn giữ được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Stamford Bridge nhờ pha lập công ở phút 62 của Loic Remy. Thắng trận, VIDEO: Adam lốp bóng từ khoảng cách 60m


Pha lập công tuyệt đẹp của Adam khiến một bàn thắng ấn tượng khác thuộc về tiền đạo Wayne Rooney cũng ở loạt trận tối qua bị lu mờ. Trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Aston Villa, thủ quân của "Quỷ đỏ" đã có pha khống chế điệu nghệ trước khi xoay người dứt điểm làm tung nóc lưới đội khách ở phút 78.

Giành được 3 điểm trước Aston Villa, thày trò HLV Louis van Gaal tạm leo lên xếp thứ 3 trên BXH với 62 điểm, nhiều hơn ĐKVĐ Man City 1 điểm nhưng đá hơn 1 trận. Vào lúc 02h00 ngày 7/4, Man xanh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

VIDEO: Rooney lập tuyệt phẩm vào lưới Aston Villa






(báo bóng đá)