Bong da

Anh

Van Gaal đóng cửa Old Trafford với Nani

Cập nhật: 07/05/2015 09:57 | 0

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Express, HLV Louis van Gaal đã liên hệ trực tiếp với tiền vệ Luis Nani, khuyên anh nên tự tìm bến đỗ mới, thay vì hy vọng được trở lại Man United.

Van Gaal đóng cửa Old Trafford với Nani
Van Gaal đóng cửa Old Trafford với Nani
Nani đang thi đấu cho Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ Man United. Và kể từ khi được tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn trong màu áo đội bóng quê hương, Nani hồi sinh mạnh mẽ. Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha 2014/15, cầu thủ được ví như “phiên bản lỗi” của Cristiano Ronaldo ra sân 34 trận, ghi được 11 bàn và có thêm 8 pha kiến tạo thành bàn. Với phong độ này, Nani tràn trề hy vọng sẽ được trở lại Man United sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Anh chấp nhận cạnh tranh để giành được suất đá chính dưới triều đại Van Gaal.

Tuy nhiên, giấc mơ của Nani có vẻ sẽ không trở thành hiện thực. Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, trong kế hoạch xây dựng đội hình tương lai cho Man United sẽ không có tên Nani. Cũng hợp lý thôi. Ở Old Trafford hiện tại đến ngay cả Angel Di Maria hay thậm chí Juan Mata còn không được đảm bảo cơ hội đá chính thì nói gì đến Nani.

Hơn thế nữa, gần như chắc chắn Van Gaal sẽ tiếp tục mua sắm tưng bừng trong phiên chợ mùa Hè sắp tới. Cái tên vị HLV người Hà Lan nhắm tới để phát triển lối chơi cho Quỷ đỏ sẽ là Memphis Depay, cầu thủ được HLV Ronald De Boer ví là Ronaldo phiên bản 2. 

Với kế hoạch mua sắm và những phương án sẵn có, việc Van Gaal chủ động khuyên Nani tìm bến đỗ mới được coi là hành động… nhân đạo. Hiện tại, Sporting Lisbon có điều khoản mua lại Nani với giá chỉ vào khoảng 10 triệu bảng.


(báo bóng đá)