Bong da

Anh

Van Gaal sốc trước núi công việc ở M.U

Cập nhật: 29/08/2014 08:19 | 0

HLV Louis van Gaal tiết lộ ông đã không lường trước được khối lượng công việc khổng lồ mình cần làm để đưa M.U trở lại là CLB hàng đầu của bóng đá Anh.

Van Gaal sốc trước núi công việc ở M.U
Van Gaal sốc trước núi công việc ở M.U
Nhà cầm quân người Hà Lan đã tiếp quản đội chủ sân Old Trafford sau kỳ World Cup có thể nói là thành công cùng ĐT Hà Lan. Mặc dù vậy sau 3 trận đấu chính thức từ đầu mùa giải, ông vẫn chưa có được chiến thắng nào, thậm chí còn phải chịu thất bại muối mặt 0-4 trước đội hạng ba MK Dons tại Cúp Liên đoàn cách đây ít ngày.

Để giải quyết những vấn đề của M.U, Van Gaal đã đưa về tiền vệ trị giá 59,7 triệu bảng Angel Di Maria. Tuy nhiên ông vẫn cảm thấy sốc trước những khó khăn hiện tại của “Quỷ đỏ”: “Đúng vậy, khó khăn hơn tôi nghĩ, nhưng đó chẳng phải câu trả lời tôi muốn thừa nhận. Tôi thực sự thông cảm với David Moyes và Ngài Ferguson”.

“Chúng tôi cần phải hướng tới tương lai. Chúng tôi đang xây dựng lại hoàn toàn. Điều đó cần có thời gian, tôi rất tiếc phải nói như vậy”, nhà cầm quân từng dẫn dắt Barca và Bayern Munich thẳng thắn.

Van Gaal còn nhiều việc phải làm tại Old Trafford

M.U sẽ chạm trán Burnley vào thứ Bảy tới, và đây sẽ là trận đấu để họ hy vọng vào 3 điểm đầu tiên tại Premier League năm nay. Bản thân Van Gaal cũng muốn đền đáp tình cảm từ các CĐV bằng một chiến thắng ngay tại Turf Moor.

“Các CĐV rất tuyệt vời. Chúng tôi đã thua MK Dons tới 4 bàn không gỡ, ấy vậy mà họ vẫn ca vang. Họ cổ vũ hết mình cho các cầu thủ. Thật tuyệt khi chúng tôi sở hữu những CĐV như thế”.

“Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể đền đáp những niềm kỳ vọng của họ, nhưng tôi vẫn phải cảnh báo đây chẳng phải câu chuyện của 1 tháng, kể cả khi chúng tôi đã đánh bại Real Madrid và Liverpool trong các trận giao hữu mùa Hè. Chúng tôi phải thắng, phải có điểm và hy vọng điều đó sẽ đến tại sân của Burnley”, Van Gaal kết luận.


(báo bóng đá)