Bong da

Anh

Van Gaal tiết lộ lý do mua Martial là vì... Ryan Giggs

Cập nhật: 11/09/2015 07:11 | 0

Theo Louis van Gaal tiết lộ, trợ lý Ryan Giggs đã được chọn là người kế nhiệm mình ở M.U và thương vụ chiêu mộ Anthony Martial sẽ có ích với nhà cầm quân người xứ Wales trong tương lai.

Van Gaal tiết lộ lý do mua Martial là vì... Ryan Giggs
Van Gaal tiết lộ lý do mua Martial là vì... Ryan Giggs
 
Martial đã rời AS Monaco trong ngày cuối cùng của TTCN Hè 2015 để gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá 50 triệu euro (có thể lên đến 80 triệu), mức giá mà chính Van Gaal cũng phải thốt lên rằng “thật là nực cười”.
 
Chia sẻ trong buổi gặp gỡ các thành viên sở hữu vé thi đấu cả mùa của CLB hôm thứ Tư, nhà cầm quân người Hà Lan nhận xét thương vụ mua tiền đạo 19 tuổi chính là minh chứng về “
Van Gaal coi Martial là sự đầu tư cho tương lai lâu dài
 
“Phải, đúng là chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều tiền cho Martial, và nếu là tôi, tôi sẽ không mua cậu ấy. Thương vụ này là để dành cho HLV tiếp theo của M.U”, “Tulip thép” cho biết trước khi chỉ sang Giggs ngồi bên cạnh: “Tôi cảm thấy như thể mình đang giới thiệu HLV mới cho M.U vậy”.
 
Sự có mặt của Martial cũng khiến Van Gaal quyết định đẩy tài năng trẻ James Wilson sang Derby County theo hợp đồng cho mượn, có thể kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 




(báo bóng đá)