Bong da

Anh

Van Persie sắp lên bàn mổ, MU "méo mặt"

Cập nhật: 01/09/2014 01:57 | 0

MU đang lâm vào tình cảnh “thiệt đơn thiệt kép”. Sau trận hòa 0-0, Quỷ đỏ lại nhận "tin dữ" khi tiền đạo chủ lực Robin van Persie có nguy cơ phải lên bàn mổ vì chấn thương gối.

 

Chấn thương của tiền đạo người Hà Lan xảy ra từ trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League giữa MU và Olympiakos tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal đã thuyết phục Van Persie hoãn tiến hành phẫu thuật để phục vụ đội tuyển Hà Lan trong chiến dịch World Cup 2014.

 

Hậu quả là Van Persie không đạt được trạng thể thể lực và phong độ tốt nhất suốt giải đấu số một hành tinh cũng như giai đoạn đầu mùa giải của MU. Anh chỉ góp mặt 70 phút trong trận hòa 0-0 thất vọng của MU trước Burnley cuối tuần qua.

 

Van Persie sắp lên bàn mổ, MU

MU có nguy cơ mất Van Persie trong những ngày tới.

 

Dẫu vậy, HLV của MU, Louis Van Gaal vẫn bày tỏ sự lạc quan về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng: “Cậu ấy đã có thể góp mặt trong 60 phút ở trận đấu đầu tiên trở lại thi đấu và 70 phút trận đấu với Burnley, nhưng bây giờ là thời gian để cậu ấy nghỉ ngơi. Dù rất đáng tiếc nhưng chúng tôi không muốn cậu ấy thi đấu suốt mùa giải với cái đầu gối chưa hồi phục”.

 

Trước mắt, Van Perise sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi bởi Premier League nhường cho các trận đấu vòng loại Euro 2016. Nhưng nếu tiền đạo 31 tuổi không thể bình phục cho trận đấu với QPR ở vòng 4, anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật để bình phục chấn thương 100%.  

 

Công cuộc tái thiết MU của Van Gaal đang trở nên gập ghềnh hơn bao giờ hết. Quỷ đỏ vẫn chưa có chiến thắng nào suốt 4 trận đấu chính thức vừa qua, đồng thời đối mặt với nạn chấn thương liên miên từ các tân binh (Herrera, Shaw, Di Maria) lẫn cựu binh (Carrick). Cộng với việc nếu Van Perise nghỉ thi đấu, chắc chắn ông thầy người Hà Lan sẽ còn phải đau đầu một thời gian dài nữa.  

 

(bóng đá 24h)