Bong da

Anh

Vì bệnh tật, Darren Fletcher có thể treo giày mùa tới

Cập nhật: 15/07/2012 07:02 | 0

Tiền vệ Darren Fletcher của Man United đang đứng trước nguy cơ phải kết thúc sự nghiệp cầu thủ vị căn bệnh viên ruột kết mãn tính.

 

Mùa giải vừa qua, Fletcher đã phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian vì bệnh tật. Trước đó, không ai nghĩ chứng viêm kết ruột mãn tính lại khiến cầu thủ này phải nghỉ dài đến thế. Thậm chí tiền vệ người Scotland còn không ít lần phát biểu rằng sẽ cố gắng trở lại tập luyện và thi đấu sớm nhất có thể. Tuy nhiên điều đó có vẻ như sẽ không thể xảy ra, bởi Fletcher có quá ít khả năng bình phục để chơi bóng bình thường trở lại.

Theo báo chí Anh, Fletcher có thể bị ép buộc giải nghệ. Nếu bệnh tình của anh trở nên khó chữa và nặng hơn, anh sẽ phải ngừng chơi bóng. Đây là điều quá buồn cho những ai hâm mộ Man United và ngưỡng mộ lối chơi lăn xả hết mình cùng khả năng đeo bám không mệt mỏi của cầu thủ người Scotland này. Tuy nhiên đó không phải là điều quá lo lắng với Quỷ đỏ bởi lẽ họ vừa tậu được tới 2 tiền vệ trẻ và mạnh mẽ hơn là Shinji Kagawa và Nick Powell.

 

 

Fletcher trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United và gắn bó với đội 1 của đội bóng này từ năm 2003 đến nay. Tổng cộng anh đã có tới 160 lần thi đấu cho Quỷ đỏ dưới triều đại HLV Alex Ferguson và đã giành được khá nhiều danh hiệu. Trận đấu cuối cùng của Fletcher là trận gặp Benfica trong khuôn khổ Champions League ở mùa giải vừa qua và anh cũng đã ghi 1 bàn thắng ở trận đấu đó.

HLV Alex Ferguson cho biết: "Fletcher vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Fletcher đã rất cố gắng để chống lại căn bệnh của mình tuy nhiên thật không may là căn bệnh đó quá tồi tệ và anh ấy khó có khả năng bình phục để thi đấu cho Man United ở mùa giải tới. Đó thực sự đáng tiếc vì anh ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, mạnh mẽ và cực kỳ xuất sắc".

Điều có thể xem là vui vẻ nhất với Fletcher là việc nếu không thể thi đấu, anh sẽ vẫn được tạo một công việc để có thể gắn bó trọn đời cùng Quỷ đỏ. Trong thời gian nghỉ thi đấu ở mùa giải trước, Fletcher đã được cử xuống dẫn dắt đội trẻ thay Paul Scholes. Có vẻ như cầu thủ người Scotland này cũng rất hứng thú với điều đó. Hy vọng rằng Fletcher sẽ thành công ở cương vị mới này.

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn