Bong da

Anh

Victor Valdes sẽ phù hợp với Liverpool?

Cập nhật: 15/01/2013 21:46 | 0

Theo báo chí Anh, có vẻ như HLV Brendan Rodgers sắp sửa có một ngôi sao mới trong khung thành của Liverpool trong tương lai không xa.

Victor Valdes sẽ phù hợp với Liverpool?
Victor Valdes sẽ phù hợp với Liverpool?

Mùa giải 2012 của đội bóng áo đỏ đang diễn ra đầy biến cố và thử thách, khi The Kop hiện giờ phải chấp nhận vị trí thứ 8. Tuy nhiên, mọi việc vẫn không phải là chỉ toàn màu đen ở Anfield trong thời gian qua bởi đội bóng của Rodgers thắng 3 trong 4 trận gần nhất.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại, chiến lược gia người Bắc Ireland đã ngay lập tức bắt tay vào việc tăng cường đội hình với tuyển thủ Anh trị giá 12 triệu bảng Daniel Sturridge từ Chelsea và đó có thể chưa phải là hợp đồng cuối cùng.

Theo báo Daily Mirror, mục tiêu lớn tiếp theo của Rodgers là thủ thành người TBN Victor Valdes, người hiện vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng cùng CLB của anh, Barcelona. Valdes còn lại 12 tháng trong hợp đồng với sân Camp Nou sau khi những cuộc thương lượng trước đó không đi tới kết quả.


Tình hình của anh đã gây ra sự chú ý ở Anfield, nơi Pepe Reina, một đồng hương và đồng đội của Valdes ở đội tuyển TBN, hiện đang được đồn đại sẽ chuyển sang Arsenal. Pepe Reina chơi không tệ trong màu áo đỏ mùa này, nhưng nếu anh ra đi, Rodgers sẽ phải tìm một người thay thế tốt hơn và Valdes là ứng cử viên sáng giá.

Trong thời gian ở Barca, Valdes được thừa nhận là một trong những thủ thành đáng tin cậy nhất châu Âu và đã giành mọi danh hiệu từ chức vô địch quốc gia đến vô địch thế giới, với rất nhiều kinh nghiệm mà Liverpool sẽ cần.

Ở tuổi 31, Valdes đang ở đỉnh cao với một thủ môn và còn 4-5 năm đỉnh cao phía trước, phù hợp với kế hoạch cách mạng nhân sự và xây dựng đội bóng trong dài hạn của Rodgers. Anh sẽ mang tới ảnh hưởng cũng như sự từng trải rất cần thiết trên sân.

Là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới, Valdes không thiếu những đội theo đuổi, nhưng nếu anh quyết định rời La Liga, Rodgeres sẽ nhảy vào cuộc, có thể chưa phải trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhưng vào mùa hè là hoàn toàn có thể.


Nguồn bongdaplus.vn