Bong da

Anh

VIDEO độc quyền: Dương Hồng Sơn nhận định về vòng 4 Premier League

Cập nhật: 15/09/2012 07:00 | 0

Tuyển thủ Dương Hồng Sơn nhận định ở vòng 4 Premier League, M.U là đội bóng có khả năng giành chiến thắng cao nhất bởi họ được thi đấu trên sân nhà trước Wigan không cùng đẳng cấp.

VIDEO độc quyền: Dương Hồng Sơn nhận định về vòng 4 Premier League
VIDEO độc quyền: Dương Hồng Sơn nhận định về vòng 4 Premier League
>>
>>
>>

Theo Hồng Sơn, mặc dù hàng thủ của MU thi đấu chưa thực sự chắc chắn thì họ cũng không gặp mấy khó khăn trước các tiền đạo kém chất lượng của Wigan. Là một cầu thủ đã nhiều năm chinh chiến ở ĐTQG và V. League, Hồng Sơn cho rằng những chấn thương của Van Persie và Kagawa không quá nặng và họ sẽ kịp thời bình phục để có mặt trong trận đấu với Wigan.

Rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của MU nhưng Hồng Sơn lại khá bi quan về Manchester City. Theo thủ môn của Hà Nội T&T, cho dù là ĐKVĐ Anh nhưng Man xanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân của Stoke City. Đội bóng chủ sân Britania luôn thi đấu rất hay trên sân nhà, đặc biệt là khi đối đầu với những ông lớn.

Trong khi đó, thủ môn Hồng Sơn lại rất ấn tượng về phong độ và sức mạnh của Chelsea. Anh không ngần ngại dự đoán The Blues sẽ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng của Chelsea ở Premier League năm nay bởi đối thủ của họ ở vòng 4 chỉ là QPR.

Mời quý vị và các bạn theo dõi cuộc trao đổi ngắn dưới đây được thực hiện bởi nhóm phóng viên của Bongdaplus để biết thêm những chia sẻ của thủ môn quê ở xứ Nghệ này.