Bong da

Anh

Wenger bị chỉ trích lừa dối CĐV Arsenal khi có thể sở hữu Benzema với giá 75 triệu bảng

Cập nhật: 04/09/2015 12:11 | 0

HLV Arsene Wenger mới đây đã bị những người ủng hộ CLB chỉ trích vì đã giấu tình trạng chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck, và tệ hơn nữa là không thể đưa về thêm một chân sút nữa.

Wenger bị chỉ trích lừa dối CĐV Arsenal khi có thể sở hữu Benzema với giá 75 triệu bảng
Wenger bị chỉ trích lừa dối CĐV Arsenal khi có thể sở hữu Benzema với giá 75 triệu bảng
 
Trang chủ Arsenal xác nhận Welbeck sẽ phải ngồi ngoài vài tháng sau khi CLB quyết định sẽ đưa cầu thủ này đi phẫu thuật đầu gối trái. Như vậy cựu tiền đạo M.U sẽ phải vắng mặt ít nhất là cho tới Giáng Sinh.

Trước đó, Wenger từng nói Welbeck có thể trở lại sau loạt vòng loại EURO 2016 của các ĐTQG. Đây chính là chi tiết khiến các CĐV Arsenal rất bực mình và cho rằng mình đã bị lừa dối. Họ còn ức chế hơn nữa khi đội bóng không có thêm bất kỳ một tiền đạo nào trong mùa Hè.

Arsenal là đội bóng duy nhất tại giải Ngoại hạng Anh không có bất kỳ tân binh nào ở các vị trí ngoài thủ môn ở mùa Hè này, dù họ nhận được rất nhiều lời đồn đoán đã liên hệ với Karim Benzema (Real) và Edinson Cavani (PSG).


Benzema (áo trắng) từng được Arsenal rất quan tâm
 

Peter Wood, tác giả của blog về Arsenal nổi tiếng, Le Grove, cho hay: “Thật đáng xấu hổ. Ông ta đã lừa dối các CĐV đội bóng. Wenger có lẽ đã sợ áp lực quá lớn khi phải ra ngoài kia để tìm một tiền đạo. Nếu ông ta nghĩ Arsenal đủ giỏi để vô địch Premier League, có lẽ ông ta cần phải xem xét lại cách đánh giá của mình”.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cũng thể hiện quan điểm tương đồng: “Sau tất cả, có lẽ Arsenal sẽ lại một lần nữa bước ra Wembley để đi tìm một chiếc cúp FA nữa. Sự thật là Arsenal còn không dám ra giá cho Benzema. Đáng ra họ phải mạnh dạn hơn, một cái giá 75 triệu bảng chẳng hạn”.

Merson cũng chỉ ra một thực tế rằng với mức giá vé vào sân quá cao mà Arsenal đưa ra vào thời điểm này, thì tiền vé từ những CĐV của họ là thừa đủ để “Pháo thủ” có thể chiêu mộ những tân binh hàng đầu.

 

 



(báo bóng đá)