Bong da

Anh

Wenger: "Chelsea chưa đủ tầm sánh ngang với Arsenal"

Cập nhật: 01/11/2014 01:57 | 0

Chiến lược gia người Pháp cho rằng, Arsenal chưa thể bắt kịp Chelsea trong thời gian tới. Nhưng HLV Wenger tự tin khẳng định hãy còn quá sớm để so sánh The Blues với chức vô địch bất bại của Pháo thủ trong mùa giải 2003/04.

 

Chặng đường đầu tiên của mùa giải Premier League 2014/15 đã trải qua được 9 lượt trận, tuy vậy Arsenal đang phải vật lộn ở vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 14 điểm trong tay và kém đội đầu bảng Chelsea lên tới 9 điểm.

 

Tuy nhiên, mới đây, HLV Arsene Wenger vẫn không ngần ngại tuyên bố rằng đừng đánh giá thấp Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Theo “Giáo sư” lý giải nguyên nhân mà Pháo thủ có khởi đầu chậm chạp là do đội bóng của ông phải chạm chán với nhiều đối thủ khó chịu.

 

Wenger:

"Giáo sư" tin tưởng Arsenal sẽ vượt qua Chelsea trong mùa giải năm nay

 

“Chelsea đang có được 1 vị trí vững chắc trên BXH. Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi sẽ không thể bắt kịp họ một cách nhanh chóng, đó là điều không thực tế”, HLV Wenger nói với tờ London Evening Standard.

 

"Arsenal phải tận dụng từng chiến thắng mới có cơ hội trở lại. Chúng tôi đang tập trung vào chất lượng ở từng trận đấu, cũng như kết quả của nó trước khi nghĩ đến việc vượt qua Chelsea.”

 

Bên cạnh đó, trước thành tích bất bại của đoàn quân HLV Mourinho sau 9 vòng đã đấu đã qua, nhiều người đang kỳ vọng đội chủ sân sân Stamford Bridge sẽ có đủ khả năng để phá vỡ kỷ lục ‘bất khả chiến bại” của Arsenal khi vô địch NHA mùa giải 2003/04. Nhưng chiến lược gia người Pháp tiếp tục nhấn mạnh, ở vào thời điểm này hãy còn quá sớm để nói về điều đó khi chặng đường Premier League đang còn rất dài ở phía trước.

 

"Còn quá sớm để nói Chelsea có thể sánh ngang với thành tích " bất khả chiến bại” của chúng tôi. Mùa giải mới trải qua 9 trận. Vẫn còn một chặng đường dài đang chờ ở phía trước”, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

 

“Tuy Arsenal có khởi đầu mùa giải chưa tốt, nhưng tôi đang có một niềm tin mạnh mẽ rằng đội bóng sẽ trở lại. Hiện nay các cầu thủ đang có tinh thần và thái độ thi đấu nghiêm túc, chắc chắn chúng tôi sẽ chứng minh được điều đó trên sân”, HLV Wenger kết lại. 

 

(bóng đá 24h)