Bong da

Anh

Wenger nâng tầm Giroud thành “quái thú”

Cập nhật: 26/04/2015 15:38 | 0

Trước cuộc chạm trán với Chelsea vào đêm nay, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal cũng đang sở hữu một Diego Costa của riêng mình, đó chính là tiền đạo Olivier Giroud.

Wenger nâng tầm Giroud thành “quái thú”
Wenger nâng tầm Giroud thành “quái thú”
Được biết, Giroud đã nhận được rất nhiều lời khuyên bảo từ BHL Arsenal về việc sử dụng thế mạnh của mình theo cách thông minh và tập trung hơn, như những gì Diego Costa đã làm tại Chelsea từ đầu mùa. “Khi cần, cậu ấy (Giroud) có thể trở thành một con quái vật trên sân đấu”, Wenger ví von.

Chiến lược gia người Pháp cũng đã chỉ rõ những mảng mà Giroud đã rất tiến bộ trong thời gian gần đây, trong đó có những kỹ năng về cầm bóng, chạy chỗ và dứt điểm. “Cậu ấy đã trở thành một cầu thủ khác nếu so sánh với những ngày đầu đến đây. Giroud sở hữu sức mạnh hình thể tuyệt vời. Khả năng làm tường của cậu ấy là điều Arsenal cần trong những trận đấu đòi hỏi về mặt thể lực”.


Giroud ngày càng hoàn thiện các kỹ năng săn bàn

Wenger cũng khẳng định Giroud sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện bản thận, dù anh đang ở vào độ tuổi “chín” của một cầu thủ: 28. “Hồi 20 tuổi, cậu ấy chỉ mới chơi bóng ở giải Hạng 3 Pháp. Laurent Koscielny cũng vậy. Điều tôi muốn nói là họ phải có một tinh thần và sự cầu tiến cực tốt. Với những cầu thủ như vậy, đỉnh phong độ chưa phải là thứ cao nhất mà họ hướng tới”.

Từng ghi bàn vào lưới 2 đội bóng thành Manchester và Liverpool ở mùa này, Giroud được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đại chiến vào đêm nay, dù chưa từng “xé lưới” Chelsea trong quá khứ.


(báo bóng đá)