Bong da

Anh

Wenger thừa nhận nguy cơ mất trụ cột Theo Walcott

Cập nhật: 18/09/2012 22:00 | 0

HLV Arsene Wenger cảnh báo rằng sẽ rất khó để giữ chân Theo Walcott, nếu cầu thủ chạy cánh 23 tuổi không chịu gia hạn trước tháng 4 năm sau.

Wenger thừa nhận nguy cơ mất trụ cột Theo Walcott
Wenger thừa nhận nguy cơ mất trụ cột Theo Walcott
>>
>>
>>

Ràng buộc hiện tại của Walcott sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau và Arsenal đã đề nghị cầu thủ này ký mới với hợp đồng 5 năm, đồng thời tăng lương từ 65.000 bảng/tuần lên thành 75.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Walcott đã từ chối và yêu cầu muốn có mức thu nhập 100.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn và đây là nguyên nhân chính khiến 2 bên không thể nào tìm được tiếng nói chung.

“Nếu Walcott không đồng ý ký hợp đồng mới trước tháng 4 năm sau, tôi nghĩ sẽ rất khó để giữ chân cậu ấy”, HLV Wenger chia sẻ.



Chiến lược gia người Pháp còn thổ lộ thêm rằng ông sẽ nếu anh vẫn tiếp tục cứng đầu.

Walcott mới đá chính 1 trận ở mùa giải năm nay gặp Sunderland trong ngày khai mạc Premier League. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 6-1 trước Southampton cuối tuần trước và chịu rất nhiều tiếng la ó của CĐV Arsenal.

“Tôi vẫn hy vọng Walcott sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Còn hiện tại, tôi không dám nói trước điều gì cả. Bạn không thể đòi hỏi một cầu thủ cống hiến hết mình nếu anh ta vẫn đang băn khoăn về tương lai của chính mình”, HLV Wenger khép lại câu chuyện.



Sở dĩ Giáo sư có thể thể hiện thái độ cứng rắn với Walcott là vì trong tay ông đang có cầu thủ thay thế . Các mũi nhọn khác như Gervinho, Santi Cazorla, Arshavin cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh của cựu “thần đồng” xứ Sương mù.

Walcott có đáng phải ngồi dự bị

  • Xứng đáng
  • Không nên làm vậy

 

 



Nguồn bongdaplus.vn