Bong da

West Ham chính thức đón tuyển thủ Pháp Alou Diarra

Cập nhật: 11/08/2012 18:00 | 0

CLB West Ham đã hoàn tất việc chuyển nhượng cựu tiền vệ đội trưởng của Marseille, Alou Diarra với giá 2 triệu bảng.

West Ham chính thức đón tuyển thủ Pháp Alou Diarra
West Ham chính thức đón tuyển thủ Pháp Alou Diarra
Theo người phát ngôn của West Ham, Diarra vừa chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục kiểm tra sức khỏe bắt buộc tại Upton Park. Đây là một sự bổ sung lý tưởng cho Hammers trước khi bước vào mùa giải mới và quyết tâm trụ lại Premier League của đội bóng này.

Đây không phải là lần đầu tiên Alou Diarra khoác áo một đội bóng của Anh. Trong khoảng thời gian từ năm 2002 đến 2005, tiền vệ này thuộc biên chế của Liverpool nhưng lại chưa một lần thi đấu cho đội 1 của đội bóng này. Khi đó anh liên tục được đem cho mượn và quãng thời gian buồn thảm đó chỉ kết thúc sau khi anh quyết định chuyển về Pháp đầu quân cho Lens.

Tiền vệ này đã chơi rất ấn tượng kể từ đó và dần chiếm luôn một chỗ đứng vững chắc tại ĐTQG Pháp. Tại EURO 2012 vừa qua, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho đội bóng áo lam khi góp mặt trong cả 4 trận đấu của đội bóng này ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 31, Alou Diarra lại quyết định trở lại tìm vận may ở Anh khi chọn đầu quân cho West Ham. Và như vậy, Diarra đã trở thành tân binh thứ 3 của đội chủ sân Upton Park trong mùa Hè này sau James Collins và Maiga.