Bong da

BONG-DA-ANH

West Ham nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Nicolas Anelka

Cập nhật: 07/12/2011 12:15 | 0

Đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất West Ham khẳng định muốn chiêu mộ tiền đạo thất sủng Nicolas Anelka của Chelsea để phục vụ chiến dịch thăng hạng Premier League.



HLV trưởng của West Ham - Sam Allardyce từng có thời gian cộng tác với Anelka hồi 2 người còn ở Bolton. Chính Allardyce là người đã đề xuất với BLĐ Bolton mang Anelka về sân Reebok với giá 8 triệu bảng từ Fenerbaceh năm 2006. Vị HLV 57 tuổi này hy vọng quan hệ hữu hảo của ông với tiền đạo người Pháp sẽ “bôi trơn” thương vụ này.

Anelka hiện chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng và Chelsea đã phê duyệt nguyện vọng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Vấn đề là liệu của tiền đạo 32 tuổi này có muốn đến bến đỗ kém thu hút như West Ham hay không mà thôi.

Giới truyền thông trước đó có đưa tin, CLB Thân hoa Thượng Hải sẵn sàng trả mức lương khủng 6,4 triệu bảng/năm để mời Anelka về thi đấu. Đích thân HLV trưởng Jean Tigana của đội bóng này, người từng có nhiều năm gắn bó với Fulham cũng đã xác nhận thông tin này.

Chất lượng của giải hạng Nhất Anh rõ ràng là ăn đứt giải VĐQG Trung Quốc. Nhưng Anelka không thể kiếm được mức lương hậu hĩnh 6,4 triệu bảng/năm nếu gia nhập West Ham.

Anelka sẽ lựa chọn tình yêu với bóng đá đỉnh cao hay dưỡng già ở châu Á?

bongdaplus.vn