Bong da

Anh

Willian, Filipe Luis & Cuadrado lỡ trận mở màn Premier League 2015/16

Cập nhật: 01/06/2015 00:26 | 0

HLV Jose Mourinho của Chelsea xác nhận sẽ để 3 tiền vệ Willian, Filipe Luis và Juan Cuadrado nghỉ ngơi trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/16.

Willian, Filipe Luis & Cuadrado lỡ trận mở màn Premier League 2015/16
Willian, Filipe Luis & Cuadrado lỡ trận mở màn Premier League 2015/16
Copa America 2015 sẽ khởi tranh vào ngày 11/6 tới tại Chile. Chelsea có 3 cầu thủ sẽ tham dự giải đấu này là Willian và Filipe Luis (Brazil) và Juan Cuadrado (Colombia).

Thời điểm Copa America 2015 kết thúc (ngày 4/7) chỉ sớm hơn mùa giải 2015/16 của châu Âu khởi tranh có 1 tháng nên HLV Jose Mourinho đã ưu ái cho họ được nghỉ ngơi nhiều hơn so với các đồng đội khác.

"Họ cần được nghỉ ngơi. Đó là điều quan trọng cho họ trước khi trở lại giải đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới", Mourinho nói. "Vì vậy Willian, Cuadrado và Luis sẽ không bắt đầu mùa giải mới cùng chúng tôi, chắc chắn là như thế".


Cuadrado sẽ về lại Serie A sau thời gian ngắn gắn bó với Chelsea?
 
Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Chelsea, cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado đang nhận được lời đề nghị từ Napoli, AS Roma và Inter Milan. Ngôi sao người Colombia gia nhập sân Stamford Bridge vào tháng 1/2015 với giá 26 triệu bảng nhưng chỉ có 4 trận được ra sân chính thức. Bên cạnh đó, anh cũng chưa hòa hợp với lối chơi của đội bóng mới.

Bản thân Mourinho dự tính sẽ mua thêm 3 tân binh trong mùa Hè 2015 nên việc dọn dẹp những "hàng thừa" là rất quan trọng. Ngoài việc đang cân nhắc có nên đẩy đi Cuadrado hay không, Mourinho nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ Oscar cho Juventus, cho Moenchengladbach mượn tài năng trẻ Andreas Christensen.

Bên cạnh đó, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ một trong 2 tiền đạo Radamel Falcao (Monaco) hoặc Christian Benteke (Aston Villa). Chưa hết, Mourinho cũng muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ và 1 hậu vệ chất lượng.
 


(báo bóng đá)