Bong da

Anh

Yaya Toure bóng gió muốn chia tay Man City

Cập nhật: 22/04/2015 00:18 | 0

Tiền vệ Yaya Toure thừa nhận anh đang cân nhắc việc rời Man City sau mùa giải 2014/15 để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Yaya Toure bóng gió muốn chia tay Man City
Yaya Toure bóng gió muốn chia tay Man City
Tiền vệ Yaya Toure vẫn còn hợp đồng với Man City nhưng có vẻ như, anh đã hết động lực để tiếp tục gắn bó cùng đội ĐKVĐ Premier League.

Mới đây, ngôi sao 32 người Bờ Biển Ngà đã cân nhắc chuyện rời sân Etihad vào cuối mùa giải 2014/15: "Với tôi, tiền không phải là yếu tố quyết định. Nếu tôi cảm thấy không còn thuộc về nơi này hoặc không còn thử thách nào mới nữa, tôi sẽ ra đi".

"Trong tương lai, có những chuyện rất khó để nói trước. Với tôi, ưu tiên số 1 là tìm đươc một nơi mình cảm thấy có được những thách thức mới mẻ. Điều đó luôn chảy trong huyết quản của tôi”.


Yaya Toure vẫn đang cân nhắc việc đi hay ở
 
"Khi CLB không đạt được thành tích tốt, các trụ cột sẽ bị chỉ trích", Toure quả quyết. "Tôi không phải là người duy nhất bị chỉ trích, kể cả khi điều đó vốn chẳng có gì khắc nghiệt với tôi. Bóng đá là niềm đam mê, công việc và nó cho tôi 2 lý do để có thể làm tốt nhất có thể".

"Đương nhiên, tôi chấp nhận những lời chỉ trích nếu như điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn. Và tôi cũng bỏ qua những điều vô vị đấy khi mục đích của nó là để chống lại tôi".

"Khi tôi đến với sân Etihad, HLV Manuel Pellegrini chưa đến đây. Cũng giống như nhiều cầu thủ khác của đội bóng, khi họ về với Man City thì người quản lý cũ đã ra đi. Như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ làm hết sức mình cho đến khi nào còn gắn bó với đội bóng".

"Quyết định của tôi không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong cách huấn luyện mà nó phụ thuộc nhiều hơn về mặt cạnh tranh", cựu cầu thủ của Barcelona kết luận.
 


(báo bóng đá)