Bong da

Anh

Yaya Toure muốn là tượng đài tại Man City

Cập nhật: 28/06/2015 00:02 | 0

Tiền vệ Yaya Toure đã được liên hệ để chuyển tới Inter Milan, song tuyển thủ Bờ Biển Ngà khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Man City và muốn trở thành một tượng đài của sân Etihad.

Yaya Toure muốn là tượng đài tại Man City
Yaya Toure muốn là tượng đài tại Man City
Trong suốt thời gian qua, tương lai của tiền vệ Yaya Toure liên tục được các mặt báo tại Italia và Anh đề cập tới khi ông thầy cũ tại Inter Milan - Roberto Mancini liên tục mời gọi anh tới sân Giuseppe Meazza thi đấu.
 
Tuy nhiên, tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới đây tuyên bố anh đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Man City và muốn ở lại đội bóng thêm một thời gian dài để trở thành một huyền thoại giống như cựu hậu vệ Paolo Maldini của AC Milan.
 
"Đó là giấc mơ đối với tất cả mọi cầu thủ. Tôi đã cố gắng thuyết phục mọi người sẽ tiếp tục ở lại đội bóng  và họ hỏi tôi tại sao?", Yaya Toure chia sẻ với Manchester Evening News.
 
Yaya Toure muốn là tượng đài tại Man City
 
"Bởi vì tôi muốn được giống như Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Del Piero và rất nhiều cầu thủ quan trọng khác. Francesco Totti cũng là cầu thủ tốt như thế".
 
"Họ đều đã gắn bó với đội bóng trong một thời gian rất dài", cầu thủ 32 tuổi nói thêm.
 
Hồi tháng 5 vừa qua, trước những tin đồn được Inter Milan quan tâm, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã đã tổ chức vài buổi đàm phán với Chủ tịch Man City, Khaldoon Al Mubarak và đưa ra quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Chia sẻ điều này, Yaya Toure thừa nhận tình cảm của NHM đội bóng ảnh hưởng lớn tới việc này.
 
"Đó là điều rất, rất quan trọng khi bạn là một cầu thủ và nhìn thấy NHM đang theo dõi mình thi đấu. Đôi khi rất khó khăn khi khiến họ cảm thấy thất vọng. NHM đang ủng hộ hết mình cho đội bóng. Khi mọi người thấy bạn trung thành, đó sẽ là điều không thể tốt hơn. Đó là lý do tại sao tôi muốn ở lại Man City. Tôi muốn gắn bó với nơi này thêm một thời gian dài nữa", Yaya Toure kết luận.

 

 



(báo bóng đá)