Bong da

Anh

Yaya Toure sớm kết thúc tour du đấu châu Á của Man City

Cập nhật: 25/07/2015 11:00 | 0

Do bị đau sau pha va chạm với thủ thành Keylor Navas trong trận Manchester City để thua Real Madrid 1-4 ngày hôm qua, tiền vệ Yaya Toure của The Citizens đã phải kết thúc tour du đấu châu Á sớm hơn so với dự kiến.

Yaya Toure sớm kết thúc tour du đấu châu Á của Man City
Yaya Toure sớm kết thúc tour du đấu châu Á của Man City
Theo xác nhận của Man City, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này cùng với tiền vệ tân binh Fabian Delph đã trở về Anh để nhận sự chăm sóc của các bác sỹ. Ở
VIDEO: Man City 1-4 Real 



Với việc Toure và Delph đã trở lại xứ sở sương mù, bộ đôi này đương nhiên không thể tham dự trận giao hữu sắp tới giữa Man City và ĐT Việt Nam diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới. 

Ở một diễn biến khác, HLV Manuel Pellegrini mới đây đã tiết lộ, tiền đạo Sergio Aguero và 3 cầu thủ khác của Man City sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn mùa giải tới: “Tôi nghĩ trong bóng đá, điều quan trọng là bạn phải luôn cố gắng hết mình khi thi đấu. Tuy nhiên, chuyện nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém”.

Delph mới dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Real

“Một đội bóng phải chơi rất nhiều trận trong một mùa giải. Chính vì thế, nếu bạn không cho các cầu thủ nghỉ ngơi khoảng 30 ngày sau một giải đấu quốc tế thì sẽ rất khó để họ có thể cống hiến hết khả năng cho đội bóng. Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Sergio Aguero và Fernandinho mới dự Copa America 2015 nên họ cần được thi đấu muộn hơn so với các cầu thủ khác”.




(báo bóng đá)