Bong da

Đức

Augsburg 1-0 Bayern: "Hùm xám" đứt mạch 53 trận bất bại

Cập nhật: 06/04/2014 00:19 | 0

Pha dứt điểm thành bàn của Sascha Moelders ở phút thứ 31 đã khiến thầy trò Pep Guardiola phải chịu trận thua đầu tiên tại Bundesliga mùa bóng năm nay.

Augsburg 1-0 Bayern:
Augsburg 1-0 Bayern: "Hùm xám" đứt mạch 53 trận bất bại

BÀN THẮNG:
Augsburg: Moelders (31’).
 
Trong bối cảnh đã không còn động lực nào tại Bundesliga ngoài mục tiêu xô đổ các kỉ lục mới, Bayern Munich đưa tới SVĐ SGL của Augsburg một đội hình gồm đa phần những tài năng trẻ. Không có gì ngạc nhiên khi suốt cả hiệp một, đội khách chơi có phần lép vế và còn để thủng lưới ở phút thứ 31.
 
Xuất phát từ lỗi để mất bóng của cầu thủ trẻ Mitchell-Weiser bên cánh phải, Moelders thoát xuống vòng cấm nhận đường chuyền của đồng đội Daniel Baier rồi sút chân trái quyết đoán về phía xa làm tung nóc lưới Manuel Neuer mở tỉ số trận đấu.
 
Dù cho Guardiola đã có những thay đổi nhân sự ở hiệp hai nhằm xoay chuyển cục diện trận đấu, nhưng chủ nhà Augsburg đã bảo toàn thành công cách biệt mong manh nhờ lối chơi tử thủ.
 
Như vậy, với trận thua này, Bayern đã lần đầu nếm mùi thất bại ở Bundesliga mùa bóng năm nay. Đây đồng thời cũng là kết quả chấm dứt chuỗi 53 trận bất bại (trong đó có tới 46 chiến thắng) của “Hùm xám” tại giải quốc nội. 
 
Đáng chú ý, thất bại này đã là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò Guardiola không thể thắng trên tất cả các đấu trường kể từ sau lễ đăng quang Đĩa Bạc. Rõ ràng đây không phải là sự chuẩn bị tâm lý tốt cho trận tứ kết lượt về Champions League gặp M.U vào thứ Tư tới.
 
Đội hình thi đấu
Augsburg: Hitz - Verhaegh, Callsen-Bracker, Hong, Ostrzolek – Kohr, Baier – Esswein, Altintop, Holzhauser - Mölders.
Bayern Munich: Neuer - Weiser, van Buyten, Martinez, Sallahi - Kroos, Schweinsteiger - Shaqiri, Hojberg - Pizarro, Mandzukic.

 

(báo bóng đá)