Bong da

Đức

BẬT MÍ: Huntelaar sẽ đến Arsenal ngay mùa Đông này

Cập nhật: 23/11/2012 17:00 | 0

Tin vui cho các CĐV Arsenal khi sân Emirates nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm chân sút Klaas Jan Huntelaar ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

BẬT MÍ: Huntelaar sẽ đến Arsenal ngay mùa Đông này
BẬT MÍ: Huntelaar sẽ đến Arsenal ngay mùa Đông này

Cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan từng không thành công tại Real Madrid và AC Milan, nhưng hiện tại đang là một trong số tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu khi ghi được 40 bàn trong 67 trận cho Schalke.

Mặc dù nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ ở Gelsenkirchen, nhưng Huntelaar đang gặp bế tắc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Vào cuối mùa giải này, hợp đồng của anh sẽ đáo hạn.

Schalke đã 2 lần cố gắng nối lại các cuộc đàm phán với đề nghị gia hạn 3 năm, nhưng Huntelaar đều từ chối vì không hài lòng với các điều khoản hợp đồng. Và Huntelaar nói rằng anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tháng Giêng.

Mặc dù chưa có quyết định chính thức, nhưng theo tiết lộ của cựu danh thủ Hà Lan Erik Meijer, người có chung người đại diện với Huntelaar thì cầu thủ này đã quyết định trong tâm trí là sẽ chia tay Schalke.

“Theo thông tin mà tôi có, Huntelaar sẽ ra đi ngay trong mùa Đông. Arsenal sẽ là bến đỗ tiếp theo của cậu ấy”, Meijer phát biểu.

Với việc để chân sút Vua phá lưới Bundesliga mùa trước chuyển nhượng sớm, Schalke hy vọng sẽ vớt vát được khoảng 10 triệu bảng.

Nguồn bongdaplus.vn