Bong da

Đức

Bayern: Ribery và Rafinha bình phục

Cập nhật: 11/02/2015 07:19 | 0

Tuy cả 2 cầu thủ là tiền vệ Franck Ribery và hậu vệ Rafinha chỉ vừa trở lại tập luyện sau thời gian chấn thương, song đây có thể coi như tin vui dành cho BHL Bayern Munich, đặc biệt là đối với HLV Pep Guardiola.

Bayern: Ribery và Rafinha bình phục
Bayern: Ribery và Rafinha bình phục
Khẳng định sự trở lại của Ribery và Rafinha là tin vui đối với HLV Guardiola là bởi một trong những nguyên nhân khiến Hùm xám thi đấu ì ạch sau giai đoạn nghỉ Đông là vì thiếu vắng 2 cá nhân quan trọng này. Thật vậy, bởi khi Guardiola có Rafinha trong đội hình, nỗi lo thiếu vắng thủ quân Philipp Lahm đã đỡ hơn rất nhiều. Rafinha tuy không hoàn hảo bằng Lahm nhưng cầu thủ người Brazil này có thể làm tốt vai trò bệ phóng để Arjen Robben tung hoành phía trên. Thế nên, thật may cho Bayern khi Rafinha vừa bình phục và đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Hamburg vào tối thứ Bảy tuần này, cũng như trận gặp Shakhtar Donetsk ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau . 

Với Ribery, sự trở lại của cầu thủ chạy cánh người Pháp này trong thời điểm hàng công Bayern đang có vấn đề ở khâu ghi bàn là vô cùng quan trọng. Ribery với kỹ thuật điêu luyện, khả năng đột phá tốt chắc chắn sẽ là cú hích cho hàng công vốn đang ngủ quên của Bayern. 

Tóm lại, sự trở lại của Rafinha và Ribery trong giai đoạn Bayern thiếu hụt lực lượng, cũng như đánh mất phong độ là điều vô cùng quan trọng. Sự quan trọng ở đây không chỉ bởi Rafinha và Ribery đều là những cầu thủ chất lượng, mà họ còn là những cầu thủ luôn thi đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất. 


(báo bóng đá)